Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà

Ngọc Sơn, Việt Hương và Chí Tài cũng đồng loạt lên tiếng về MC Quyền Linh.


Clip Ngọc Sơn chia sẻ về Quyền Linh

Mới đây, thông tin Quyền Linh sẽ giữ vị trí MC Ca sĩ bí ẩn năm nay đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Trong một đoạn livestream, Quyền Linh đã giới thiệu đến khán giả công việc của các nghệ sĩ trước khi ra sân khấu thực hiện một chương trình cùng với những công việc sau hậu trường.

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-1
Quyền Linh đem đến cho "Ca sĩ bí ẩn" mùa này nhiều tiếng cười.

Đặc biệt trong đoạn livestream này cũng có sự xuất hiện của những nghệ sĩ chuẩn bị quay số này như: danh ca Ngọc Sơn, MC Kỳ Duyên, nghệ sĩ Chí Tài, Việt Hương hay diễn viên Tường Vy, ca sĩ Võ Hạ Trâm... Các nghệ sĩ đều gửi đến khán giả lời chào khi Quyền Linh hướng máy quay đến.

Trong lúc mọi người đang nói chuyện vui vẻ chờ quay, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ chia sẻ: "Quyền Linh là một tỷ phú MC, một MC giàu nhất, xây gần chục căn nhà khác nhau... Sống rất tốt với bạn, lúc nào cũng mời bạn đi ăn bún bò". 

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-2
Cận cảnh biệt thự triệu đô của Quyền Linh. Tuy chỉ là câu nói đùa vui nhưng nhiều ý kiến cho rằng ý nghĩa câu nói "có nhiều nhà" của Ngọc Sơn là vì nam MC thường xuyên đi xây nhà tình thương cho nông dân.

Chia sẻ với vẻ mặt "nghiêm túc" của anh Ba Ngọc Sơn khiến Quyền Linh cầm máy chỉ biết kêu trời. 

Chưa dừng lại ở đó, với tính cách hài hước, hòa đồng của nam MC, các nghệ sĩ rất yêu mến nhưng cũng thường xuyên trêu trọc anh mỗi khi có dịp. Đang ngồi cạnh Ngọc Sơn, MC Kỳ Duyên nhanh chóng phản bác: "Mời bạn đi ăn nhưng để bạn trả tiền".

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-3

Đáp lại, nam ca sĩ lập tức bênh vực Quyền Linh: "Không có đâu, Quyền Linh đàng hoàng lắm, không có để ai trả hết. Sơn đi với Linh hoài nên biết mà, 10 chuyến Sơn đi với Linh là Linh bao hết 1, giành trả tiền hết... Linh rất là tốt, rộng rãi số 1".

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-4
Quyền Linh và Ngọc Sơn có tình bạn hàng chục năm.

Lúc này Kỳ Duyên mới giải thích vì chưa bao giờ được Quyền Linh mời và nghĩ chơi chung với Chí Tài nên sẽ giống Chí Tài...

Để chứng minh lời Ngọc Sơn nói về mình, "MC quốc dân" lập tức ngỏ lời mời Kỳ Duyên đi ăn ngay sau khi quay xong chương trình: "Linh chơi với anh Chí Tài nhưng khác anh Chí Tài, Ngọc Sơn chơi với Quyền Linh đã mấy chục năm rồi nên biết". 

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-5
Thời gian này, MC Kỳ Duyên tham gia khá nhiều gameshow truyền hình dù hoạt động chủ yếu ở hải ngoại.

Sau khi cùng khán giả gặp gỡ các nghệ sĩ đang ở vị trí trường quay, Quyền Linh tiếp tục vào hậu trường nơi danh hài Chí Tài và Việt Hương đang trang điểm chuẩn bị lên sóng. 

Vừa gặp Chí Tài trong hậu trường, Quyền Linh đã lập tức "làm khó" đồng nghiệp bằng câu hỏi: "Anh Chí Tài thấy Quyền Linh có dễ thương không?".

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-6
Các nghệ sĩ luôn tạo những tình huống hài hước trên sân khấu hay trong hậu trường để bớt căng thẳng.

Không để Quyền Linh thất vọng, Chí Tài dành nhiều tình cảm khi nhận xét về người đang cầm máy quay: "Quyền Linh thì không cần quay, chỉ cần thấy trên truyền hình hay gặp ở ngoài lúc nào cũng dễ thương lắm... có cái là hay xiên xỏ tôi thôi nhưng tôi vẫn thích".

Người tiếp theo xuất hiện trong clip chính là nghệ sĩ Việt Hương - một người bạn, người em thân thiết đã chứng kiến sự nghiệp làm nghề của Quyền Linh hàng chục năm qua.

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-7
Chí Tài, Việt Hương vẫn thường trêu chọc Quyền Linh mỗi khi có dịp.

Nữ danh hài chia sẻ ngay khi thấy Quyền Linh đến: "Chào fan của anh Quyền Linh, fan của anh nông dân, Việt Hương với anh Quyền Linh đã diễn với nhau 7 năm ở sân khấu kịch Sài Gòn sau đó Việt Hương mới rời đi. Bây giờ anh Linh là một trong những MC nông dân, Việt Hương hay ghẹo anh như vậy".

"Vợ Sáu Bảnh" còn tranh thủ đang gặp gỡ khán giả của nam MC kể lại lần Quyền Linh đang ngủ và bị mình livestream "dìm hàng": "Hôm trước Việt Hương có lỡ quay anh Linh đang ngủ mà mang đôi dép. Vậy mà fan anh Linh ùa vào cho Việt Hương dép, cho anh Linh bộ đồ, cho đủ thứ hết".

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà-8
Vì phải quay liên tục nhiều tập trong một ngày, các nghệ sĩ đều tự tạo cảm giác vui vẻ để quên đi sự mệt mỏi.

Sự đáng yêu của các nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen của khán giả. Sau khi dẫn mọi người xem hết trường quay, sân khấu và giới thiệu từng bộ phận. Chuẩn bị chào khán giả để bắt đầu quay, Việt Hương còn tranh thủ nói xấu Chí Tài: "Quý vị ơi, game sau cho em dính dáng đến Quyền Linh đi, em không muốn dính với anh Chí Tài nữa...".


Theo Dân Việt


Ngọc Sơn Quyền Linh Việt Hương

Tin tức mới nhất