Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã làm clip trả lời những ý kiến của netizen về rich kids.

Cuộc sống của hội rich kid nói riêng và giới nhà giàu nói chung vẫn luôn khiến dân tình tò mò, dành nhiều sự quan tâm. Và đương nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, họ cũng nhận về những ý kiến trái chiều hay mặc định tiêu cực.

Mới đây, Ngọc Thanh Tâm - ái nữ đại gia thuỷ sản đã làm hẳn một clip đáp trả những điều này và nhận về nhiều sự chú ý.

Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh-1
Ngọc Thanh Tâm

Đầu tiên, Ngọc Thanh Tâm xác nhận rằng rich kids có chảnh vì: "Các bạn rich kid hoặc thành công thì ít nhiều là họ biết họ đang ở đâu, họ đang có gì, họ là ai. Họ có nhiều thứ hơn những người khác và họ có quyền chảnh. Đây cũng là mặc định của xã hội kiểu: 'Trời ơi, nhà nó vậy thì nó chảnh là đúng', 'Nó đẹp nó chảnh là phải',...".

Ngoài ra cô nàng cũng cho biết nhiều người trông chảnh vì cơ mặt và lấy luôn bản thân mình làm ví dụ.

Từ chuyện chảnh, Ngọc Thanh Tâm khẳng định luôn có chuyện rich kid khinh người và thấy mình ở trên cơ người khác.

"Những người trẻ phải giỏi dữ lắm, bản lĩnh dữ lắm mới có khả năng khiêm tốn khi mà họ thành công từ sớm. Hiếm có bạn trẻ nào làm được như vậy, khó lắm. Cho nên người ta mới gọi đó là tuổi trẻ đúng không?", cô nàng chia sẻ.

Tuy nhiên Ngọc Thanh Tâm cũng cho rằng phải biết chảnh nơi nào, chảnh với ai, chảnh đúng lúc đúng nơi. Đó chính là cách tạo nên sự khác biệt giữa các rich kid.

Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh-2
Ngọc Thanh Tâm đã đăng Q&A lên Instagram để lấy ý kiến của netizen và làm video

Cô nàng cũng thừa nhận chuyện con nhà giàu có hoang phí, phung phí nhưng "có một số bạn vừa hoang phí vừa phung phí nhưng các bạn cũng biết kiếm ra tiền".

Về bản thân mình, Ngọc Thanh Tâm cho biết mình không thuộc kiểu mua hàng không thèm nhìn giá. Thay vào đó những món hàng hiệu vẫn hay unbox là mua sau khi đã check giá, nơi chốt mua là nơi có giá tốt nhất.

Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh-3

Một mặc định khác mà nhiều người nói về rich kid là ăn bám ba mẹ, chỉ giỏi xài tiền gia đình. Với điều này, ái nữ đại gia thủy sản khá thoải mái, cô cho rằng nhận đầu tư hay dùng tiền của ba mẹ không có gì phải ngại.

Bởi lẽ ba mẹ đã phải làm việc mấy chục năm trời để cho con có tiền tiêu xài nhưng vấn đề nằm ở việc sử dụng thế nào.

Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết những rich kid biết sử dụng nền tảng và bệ đỡ từ ba mẹ, gia đình có thể sẽ đi trước người khác cả chục năm.

Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh-4
Một mặc định mà nhiều người nghĩ về rich kid

Về chuyện con nhà giàu học dở, Ngọc Thanh Tâm phải thốt lên: "Các bạn ơi, các bạn nghèo cũng có bạn học dở mà". Cô nàng cho rằng vì những bạn nhà nghèo ít được để ý hơn nên có học dở cũng không ai nói còn nhà giàu thì ngược lại.

Ngoài ra những bạn nhà giàu còn cần cố gắng, học giỏi vì phải kế thừa và phát triển công việc của gia đình: "Nếu bố mẹ có để lại tiền núi, tiền tấn mà mỗi ngày bạn lấy 1 miếng thì mãi cũng hết à".

Ái nữ đại gia thủy sản giải oan cho rich kid, khẳng định giàu nên được quyền chảnh-5

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-dai-gia-thuy-san-giai-oan-cho-rich-kid-khang-dinh-giau-va-co-nhieu-thu-hon-nen-duoc-quyen-chanh-16221100610270505.htm

ngọc thanh tâm con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao