Rich kid đình đám phản ứng gắt về pha chốt deal 'xanh - sạch - xinh'

Ngọc Thanh Tâm cho rằng, hành động của "Shark" Phú là quấy rối tình dục cấp độ nhẹ.

Những ngày qua, Shark Tank - Thương Vụ Bạc Tỷ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả sau phát ngôn được cho là chưa chừng mực, có hơi hướng quấy rối tình dục người đi gọi vốn đến từ Chủ tịch Nguyễn Xuân Phú.

Nguyên nhân bắt đầu từ việc vị cá mập này "thả thính" nữ CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng bằng những câu nói: "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả" hay "Anh không quan tâm đến xe, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi".

Rich kid đình đám phản ứng gắt về pha chốt deal xanh - sạch - xinh-1
"Shark" Phú và CEO Thu Hằng.

Sau khi chương trình lên sóng, những nhận xét của "Shark" Phú làm dấy lên cuộc tranh cãi. Một số cho rằng vị "cá mập" này chỉ đang đùa và khen xã giao. Nhiều người lại khẳng định pha chốt deal chỉ cần "xanh - sạch - xinh" của "Shark" Phú không khác gì coi thường công sức và trí tuệ của startup, nặng hơn là đang quấy rối và xâm hại tình dục phụ nữ.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút về nhiều quan tâm. Gây chú ý mới đây, rich kid Ngọc Thanh Tâm cũng đưa quan điểm cá nhân về việc này.

Rich kid đình đám phản ứng gắt về pha chốt deal xanh - sạch - xinh-2
Chia sẻ của Thanh Tâm.

Con gái của đại gia thủy sản cho biết trước giờ vẫn rất ngưỡng mộ các "Shark". Nhưng sau khi xem tập phát sóng gây tranh cãi của Shark Tank, chứng kiến cảnh các "cá mập" cùng "vồ lấy" nữ CEO Thu Hằng - Ngọc Thanh Tâm cho rằng đó là quấy rối tình dục cấp độ nhẹ.

Bên cạnh đó, rich kid này cũng tỏ ra rất bất bình khi nhiều người coi nhẹ việc phụ nữ bị đùa cợt, trong khi các "Shark" đều là những người có gia đình, con cái.

Rich kid đình đám phản ứng gắt về pha chốt deal xanh - sạch - xinh-3
Ngọc Thanh Tâm không đồng tình với cách chốt deal của "Shark" Phú.

Cô cũng tỏ ra bức xúc khi có nhiều người chê bai ngoại hình của người đi gọi vốn. Cô khẳng định nếu tập này mà phát sóng ở Mỹ thì làn sóng phản đối thậm chí còn gay gắt hơn nữa.

"Sạch, xanh, xinh? Không biết các Shark mùa này lấy quyền gì để nói như thế", Thanh Tâm gay gắt.

Chia sẻ của Thanh Tâm nhận được khá nhiều đồng tình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về pha chốt deal chỉ cần "xanh - sạch - xinh" của các "Shark"?

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-phan-ung-gat-ve-shark-phu-n-261453.html

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ ngọc thanh tâm doanh nhân

Tin tức mới nhất