Những lần 'Shark' Phú auto chốt deal chỉ cần 'xanh - sạch - xinh' là được!

Qua 4 mùa "Shark Tank", doanh nhân Nguyễn Xuân Phú là một trong những "cá mập" có tài thả thính đỉnh cao.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-1
Ở tập 2 của "Shark Tank" mùa 4, việc "Shark" Phú chốt deal nhanh chóng chỉ vì start up Thu Hằng "xanh - sạch - xinh" đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-2
Vị "cá mập" thẳng thắn thừa nhận: "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả" hay "Anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần",... 

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-3
Chương trình lên sóng, trong khi một số cho rằng "Shark" Phú chỉ đang đùa vui thì không ít người lại khẳng định chắc nịch anh coi thường công sức và trí tuệ của startup, nặng hơn nữa là "quấy rối" người khác. Hiện doanh nhân này chưa có phản hồi về vụ việc.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-4
Trước đó, năm 2018, câu nói: "Nhìn em là anh thích đầu tư rồi. Thế nhưng mô hình kinh doanh này anh lại không muốn đầu tư. Anh khẳng định mô hình này sẽ thất bại, nhưng anh sẽ vẫn đầu tư vào em" của "vua chảo" với CEO Cathy Thảo Trần cũng gây chú ý không kém.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-5
Với phần trình bày tự tin khi ấy, cô gái trẻ đã được "Shark" Hồng Anh và "Shark" Dũng đầu tư 3,5 tỷ. "Shark" Phú cũng ngỏ lời muốn đầu tư nhưng cô từ chối.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-6
Một trong những CEO gây chú ý ở "Shark Tank" mùa đầu tiên là Trần Thị Quỳnh - Hoa khôi thể thao Việt Nam 2007. Khi ấy, cô từng được vị đại gia nhắn nhủ: "Bây giờ em phải nhìn anh với các Shark, xem Shark nào có thể tin tưởng nhất".

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-7
Nhưng sau khi chương trình lên sóng, CEO này đã từ chối sự rót vốn đến từ "Shark" Phú

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-8
Hiện bà chủ tiệm bánh vẫn kiên trì với công việc kinh doanh của bản thân.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-9
Lê Hồng Thảo Quyên cũng là start-up có ngoại hình nổi bật trong 4 mùa "Shark Tank". Không chỉ xinh đẹp, dự án của cô khi ấy gây chú ý lớn khi cả 5 vị cá mập đều muốn rót vốn.

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-10
 Phần trình bày của cô khiến "Shark" Phú phải thốt lên: "Anh muốn mua em". Và để chứng minh bản thân không "nói chơi", anh là người ra deal cao nhất trong dàn "cá mập".

Những lần Shark Phú auto chốt deal chỉ cần xanh - sạch - xinh là được!-11
Dù nhận được mức đầu tư 300.000 USD nhưng hiện dự án của start-up này không thành công và được một bên thứ 3 mua lại. Thảo Quyên đang đầu quân cho một công ty công nghệ và đã lập gia đình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/shark-phu-tha-thinh-loat-ceo-xinh-dep-tren-shark-tank-n-261419.html

Shark Phú Thương vụ bạc tỷ

Tin tức mới nhất