Ngọc Thảo bị “trai đồng tính” phũ phàng

Tập 6 của Mùa Oải Hương Năm Ấy, “bộ đôi miễn cưỡng” Bảo Quyên (Ngọc Thảo) và Đông Quân (Hoàng Kỳ Nam) ngày càng đi đến sự rạn nứt.

Tập 5 của Mùa Oải Hương Năm Ấy khiến người xem hết sức bất ngờ vì Khải Minh đột ngột chia tay An Nhiên (Bella Mai). Mặc cho nhân vật Khải Minh của nam diễn viên Tuấn Trần chưa xuất hiện ở 1 phân cảnh nào, nhưng lại sức ảnh hưởng lớn đến đường dây câu chuyện . Trước lời đề nghị đột ngột ấy, An Nhiên bị sốc đến mức không thể nói nên lời. Cô im lặng cam chịu, bỏ chạy ra khỏi đồi chè để rồi nước mắt giàn giụa khi cô đạp xe đi. Cô chạy trốn khỏi sự thật phũ phàng ấy, và cô đi đến vực thẳm.





Bảo Anh (Bảo Trung) như có linh cảm chuyện chẳng lành, đã vội vã chạy đi tìm An Nhiên khắp nơi. Khi thấy An Nhiên đứng sát bờ vực, Bảo Anh lao tới và kéo “cô gái oải hương” vào trong. Sau đó, anh chàng đưa An Nhiên về nhà, trên khuôn mặt không giấu được sự quan tâm, lo lắng cho cô gái này.







Song song với mối quan hệ của An Nhiên và Bảo Anh, tập 6 cũng mở ra những mối quan hệ “tưởng chừng như mới” giữa Minh Hy (Sĩ Thanh) - Bảo Anh và Thiên Vũ (Nguyên Minh). Trong những tập trước, Minh Hy đã tìm được 1 người gia sư mà cô hằng mong muốn: Giỏi tiếng Anh, đẹp trai, cao ráo, giọng nói ấm áp, biết quan tâm người khác. Và ngày hôm nay, cô có cuộc hẹn với anh chàng gia sư ấy. Minh Hy không ngờ rằng, anh chàng gia sư trong mộng kia lại chính là kẻ mà cô đã từng thề “sẽ không đội trời chung”.







Biết Bảo Anh chính là ông chủ của quán café, vừa đẹp trai lại tài giỏi, thái độ của cô nàng đỏng đảnh bỗng quay ngoắt 180 độ. Minh Hy  đã chuyển hóa từ “sư tử” thành “cừu non” để tiếp tục kế hoạch “tán tỉnh" thầy gia sư đẹp trai. Đối với Bảo Anh, Minh Hy thảo mai là vậy, còn khi anh chàng Thiên Vũ xuất hiện trước cổng, cô lập tức đuổi chàng ta như đuổi tà.







Cuối cùng, “bộ đôi miễn cưỡng” Bảo Quyên (Ngọc Thảo) và Đông Quân (Hoàng Kỳ Nam) ngày càng đi đến sự rạn nứt. Bản thân Đông Quân ngay từ đầu chỉ dành tình cảm cho người bạn thân Bảo Anh, trong khi cô em gái của anh ta – Bảo Quyên lại suốt ngày lẽo đẽo theo Đông Quân. Trong tập 6 này, Đông Quân bắt đầu vạch rõ ranh giới với Bảo Quyên khiến cô nàng tức giận, giở thói tiểu thư ra. Nhưng anh vẫn mặc, vì anh vốn dĩ chỉ xem cô như em gái của mình. Điều này càng khiến Bảo Quyên khó chịu và quyết tâm làm rõ vấn đề.







Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao