Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu

Body gợi cảm cùng làn da trắng của Ngọc Thảo khiến dân mạng không thể rời mắt. Nhưng đáng chú ý là nàng 'hot girl' này tự tin để lộ khuyết điểm hình thể khi diện bikini, lý do đằng sau chắc chắn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngọc Thảo (sinh năm 1990) tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo, còn được biết đến với các nickname như Genie Albee Ngọc Thảo, Phở Ngọc Thảo, là một diễn viên, người mẫu, 'hot girl' được nhiều khán giả yêu mến.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-1

Ngọc Thảo bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006, với vai trò là một người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Năm 2009, Ngọc Thảo trở thành quán quân cuộc thi Ngôi sao thời trang mùa thứ hai. Từ đây, cô chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật. Với vẻ đẹp trong trẻo, nàng 'hot girl' đến nay vẫn khiến dân tình xao xuyến mỗi khi xuất hiện.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-2

Là một trong những mỹ nhân có ngoại hình nổi bật trong V-biz, những lần Ngọc Thảo tung ảnh khoe body luôn làm khán giả trầm trồ. Mới đây, nữ diễn viên còn khiến mọi người “sốt xình xịch” hơn khi tung loạt ảnh diện bikini vô cùng quyến rũ.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-3

Có thể thấy, Ngọc Thảo đã khéo tạo dáng để khoe vòng ba đẫy đà, đường cong hút mắt, vòng eo nhỏ xíu chẳng thua kém bất kỳ 'mỹ nhân đình đám' nào. Không chỉ thế, cô còn gây chú ý bởi thần thái sang chảnh, lạnh lùng khiến người xem cuốn hút vào những khung hình.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-4

Đáng nói, bên cạnh ''visual hút hồn'' và body chuẩn chỉnh, Ngọc Thảo còn được khán giả đặc biệt quan tâm khi tự tin khoe luôn vết rạn da ở vùng mông - khuyết điểm mà bất kỳ bạn gái nào cũng có. Chia sẻ lên trang cá nhân, cô cho biết: “Điều tự tin nhất trên cơ thể không phải body có số đo chuẩn bao nhiêu, mà là tự tin yêu cả những vết rạn. Cho dù nó không đẹp lắm nhưng mỗi khi nhìn vào mới biết mình đã yêu bản thân nhiều cỡ nào”.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-5

Cũng theo Ngọc Thảo, ai cũng có vết rạn trên cơ thể, chỉ là chúng ta biết biến nó thành một phần của bản thân và tự tin với chính khuyết điểm đó, như vậy cũng đồng nghĩa với việc đã biết yêu chính bản thân mình ra sao.

Ngọc Thảo tung ảnh bikini khoe đường thắt eo nhỏ xíu-6

Được biết, bên cạnh việc ăn uống điều độ, khoa học, nữ diễn viên còn duy trì tập luyện Pilates đều đặn nhằm giữ cơ thể luôn dẻo dai săn chắc, giảm mỡ bụng hiệu quả, giữ trọng lượng cơ bắp trong cơ thể ở mức ổn định. Kể cả khi bận rộn với lịch quay phim và làm việc nhưng Ngọc Thảo vẫn dành mọi thời gian có thể để tập luyện hằng tuần. Với nữ diễn viên, đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư sinh lời nhất, để luôn tràn đầy năng lượng và khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn sức khoẻ tinh thần. Đây cũng là bí kíp để cô luôn tự tin với cơ thể bất cứ khi nào xuất hiện.

Theo SVVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/ngoc-thao-tung-anh-bikini-khoe-duong-that-eo-nho-xiu-nhung-khuyet-diem-nay-moi-gay-sang-chan-post1445054.tpo

Ngọc Thảo Bikini

Tin tức mới nhất