Ngọc Thúy tiếp tục trách mắng chồng cũ Đức An là tráo trở

(2Sao) - Ngọc Thuý lại khiến dư luận dậy sóng khi khéo léo mắng chồng cũ tráo trở.

Lúc yêu và tiến đến hôn nhân thì êm đềm nhưng khi chia tay thì cặp đôi Đức An - Ngọc Thuý khiến dư luận không biết đâu mà lần với vô số những ồn ào tố cáo nhau theo sau. Mọi chuyện tưởng như sẽ đi vào quên lãng khi Ngọc Thuý hạnh phúc bên chồng mới và Đức An cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình bên Phan Như Thảo. Thế nhưng, mối quan hệ giữa Ngọc Thúy và chồng cũ càng trở nên ầm ĩ hơn sau khi lễ đính hôn của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An được hé lộ. Cả ba người Thuý - An - Thảo đều đăng đàn lên facebook thanh minh và kể tội nhau.


Phan Như Thảo hạnh phúc bên doanh nhân Đức An

Sau khi lên tiếng về những ồn ào từ lễ đính hôn, vợ chồng Thảo - An đã bỏ qua và tập chung vào công việc. Để khép lại câu chuyện thị phi, Phan Như Thảo đã lên tiếng khéo léo "Em xin lỗi mọi người, chuyện của em làm phiền tất cả mọi người quá, nghe riết chắc cũng mắc mệt theo. Trong lúc nóng giận thảo nghĩ không thông và thiếu kiểm soát. Thảo gởi lời thành thật xin lỗi tất cả bạn bè người quen đã phải chịu nghe nhưng lời lộn xộn của Thảo mấy ngày qua, và kể cả những người không liên quan và bị làm phiền.



Tuy nhiên, mới đây Ngọc Thuý lại tiếp tục chia sẻ về một câu chuyện trên thế giới kèm với đó là suy ngẫm về mình cùng với những lời trách móc người cũ: "Họ có nhân cách thật đáng ngưỡng mộ! 99% FB shares cho trẻ em trên khắp thế giới...


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Ngọc Thuý

Ngẫm lại chuyện mình, một phần nhỏ trên tổng khối tài sản cũng một mực tráo trở không giao để nuôi chính con mình trưởng thành. Dù đó là sự tự nguyện thoả thuận ký, chứ chẳng có phiên toà, thẩm phán nào đưa ra phán quyết.

Một xã hội có quá nhiều thành phần .....bị mù mờ hiểu biết hay do những lợi ích cá nhân, mà đi tung hê kẻ phạm pháp bỏ trốn, đi ca ngợi kẻ từ bỏ trách nhiệm làm cha với máu mủ mình sinh ra... là anh hùng, là khôn ngoan mưu lược. Ôi trời!".


Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất