Chồng đại gia không ngại vào bếp nấu cháo cho Phan Như Thảo

(2Sao) - Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi được chồng chăm sóc nấu cháo cho ăn khi ốm.

Mặc cho những lời dị nghị cùng những ồn ào "vợ nọ con kia", bỏ bê con cái của ông xã, Phan Như Thảo đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình của mình. Mới đây, Phan Như Thảo khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi chia sẻ niềm hạnh phúc khi được chồng nấu cháo chăm sóc vợ khi ốm.

Chia sẻ của Phan Như Thảo: "Bệnh có một ngày mà te tua quá. Có người nấu cháo hành cho ăn. Cám ơn Anh Chồng ".




Bát cháo được chồng nấu cho
của Phan Như Thảo

Theo tiết lộ của nữ diễn viên thì cô đã bị đau bụng và phải tạm dừng công việc một ngày để kiểm tra sức khoẻ. Qua những chia sẻ bình dị quan tâm lẫn nhau ở cuộc sống đời thường của hai vợ chồng đủ cho thấy tổ ấm của Phan Như Thảo - doanh nhân Đức An đang ngập tràn niềm vui hạnh phúc.

Phan Như Thảo phải tạm dừng công việc 1 ngày để kiểm tra sức khoẻ


Trước đó, Phan Như Thảo cũng hân hoan khoe chồng đại gia đảm đang vào bếp: "Được anh í vào bếp nấu bữa tối cho. Xong lại rửa luôn chén bát. Con bé chỉ việc vẩy chân chờ".



Bữa cơm gia đình được chính tay doanh nhân Đức An chuẩn bị

Là một diễn viên, Phan Như Thảo đã hoá thân trong nhiều nhân vật với đủ số phận, vì vậy cô đã thấu hiểu và cảm ơn cuộc đời: "Được sống trong nhiều số phận của các nhân vật. Được đắm mình trong mọi hỉ nộ ái ố của bao cuộc đời. Được trở lại là chính mình sau mỗi cảnh quay, được về với người yêu thương mỗi ngày. Cám ơn cuộc đời này về tất cả . Cám ơn cuộc đời này đã cho em được gặp anh . Sáng giờ quay khóc nhiều quá, cảm xúc tràn lan".



Sau khi lễ đính hôn cùng chồng đại gia được hé lộ, trong niềm hạnh phúc khi tìm được bờ vai vững chắc cho cuộc đời thì Phan Như Thảo đã phải gánh chịu nhiều đều tiếng ồn ào dị nghị xung quanh mối tình lệch tuổi với người đàn ông từng trải qua 3 đời vợ. Đặc biệt, sau ngày đính hôn Phan Như Thảo còn phải "đau đầu" khi nhận được vô số lời không hay về vị hôn phu - doanh nhân Đức An từ vợ cũ của anh.

phan-nhu-thao-mang-thai-3-bb-baaack8m89-1a08c
Phan Như Thảo hạnh phúc bên ông xã trong lễ đính hôn

Với một "hồ sơ tình ái " dài cùng vô số những ồn ào không hay với vợ cũ nhưng Phan Như Thảo vẫn dành cho chồng mình sự tin tưởng cùng những lời lẽ ngọt ngào: "Tất nhiên, tôi lấy chồng thì phải biết chồng mình là ai, sinh ra và lớn lên như thế nào cho đến lúc gặp mình chứ.

Cái này nên gọi là lấy chồng thì theo chồng, yêu chồng và tin tưởng chồng là chuyện tất nhiên, không lẽ tôi lại đi nghe người ngoài, tin người ngoài? Tôi có lấy họ đâu, họ có phải là người sẽ ở bên cạnh mình, chia ngọt sẻ bùi hết cuộc đời này đâu."



Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất