Ngọc Trinh bị chê hát 'ngang phè, không cảm xúc' trong phim mới

Trái ngược với lời khen diễn xuất, Ngọc Trinh không nhận được sự ủng hộ khi thể hiện ca khúc nhạc phim cô đóng vai chính.

Vừa qua, nhà sản xuất bộ phim web drama Chị Mẹ Học Yêu đã cho ra mắt OST với tựa đề cùng tên. Ca khúc được thể hiện bởi chính Ngọc Trinh - diễn viên chính.

Khán giả trước giờ nghe Ngọc Trinh hát live cùng các ca sĩ Chi Pu, Noo Phước Thịnh... hoặc lúc cô hát vui có thể thấy giọng của mỹ nhân miền Tây còn nhiều khuyết điểm. Không biết liệu dưới sự hỗ trợ của phòng thu, Trinh hát có ổn hơn không.

Trong OST vừa ra mắt, Ngọc Trinh được nhận xét thể hiện ca khúc không chút cảm xúc, ngang phè, không điểm nhấn thậm chí phát âm còn không tròn vành rõ chữ. 

Ngọc Trinh bị chê hát ngang phè, không cảm xúc trong phim mới-1

Đây là lần thứ 2 Ngọc Trinh thể hiện OST phim do mình đóng sau Vòng Eo 56. Chân dài cho biết mình chưa muốn lấn sân sang ca hát nên sản phẩm lần chỉ là để lôi kéo sự chú ý của khán giả xem phim mà thôi.

Ngọc Trinh bị chê hát ngang phè, không cảm xúc trong phim mới-2
Hình ảnh Ngọc Trinh trong phim

Netizen khuyên Ngọc Trinh mai mốt cứ đóng phim thôi đừng hát vì diễn xuất của cô "ổn áp" hơn nhiều so với khi cất giọng. Chẳng biết Ngọc Trinh có chịu nghe lời hay không, vì theo lời tự thú của chân dài này, cô thích hát đến độ "thích hát như mắc tè, không tè không chịu được" cơ mà.

Nhân Từ
Theo VietNamNet 


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất