Ngọc Trinh bị netizen phản ứng với clip mặc váy ngắn, ngồi kém duyên nơi công cộng

Sau khi đăng tải clip “sống ảo” cùng hội bạn, Ngọc Trinh tiếp tục vướng vào những cuộc tranh luận căng đét của netizen trên MXH.

Ngọc Trinh quả là mỹ nhân chịu đầu tư "sống ảo" trên MXH, cứ 5 bữa 10 hôm thì "Nữ hoàng nội y" lại tụ tập hội bạn để cùng nhau đu trend. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Ngọc Trinh bị dân tình phản đối dữ dội vì có hành động thô tục trong clip ăn chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp.

Ngay giữa lúc sóng gió cũ chưa nguôi, "Nữ hoàng nội y" tiếp tục khiến netizen tranh cãi nảy lửa khi tung clip ngồi kém duyên lên Tiktok hơn 4 triệu người theo dõi.

Cụ thể, Ngọc Trinh đã ngồi dáng khá khó coi khi đang mặc váy ngắn, thậm chí ở 1 số cảnh quay còn xém bị lộ nội y. Mặc dù được Lê Hà nhắc nhở nhưng Ngọc Trinh vẫn vô tư có hành động thiếu tế nhị nơi công cộng.

Ở cuối clip, ngay khi Đỗ Long xuất hiện, Ngọc Trinh liền thay đổi 180 độ, thục nữ và dịu dàng hơn hẳn.


Ngọc Trinh gây tranh cãi khi mặc váy ngắn và có dáng ngồi kém duyên nơi công cộng

Mặc dù đây chỉ là clip được hội bạn dàn dựng để "sống ảo" nhưng vẫn khiến dân tình bàn tán và tranh cãi. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh là người của công chúng thì nên tinh tế hơn trong hành động và tránh những hình ảnh nhạy cảm như thế này. Tuy nhiên, một số netizen đưa ý kiến đây chỉ là clip dàn dựng của hội bạn với mục đích vui là chính.

Trong khi Ngọc Trinh quyết không lên tiếng thì NTK Đỗ Long và cũng là "nam chính" trong clip bất ngờ có bình luận "cà khịa" netizen gây chú ý. Theo đó, Đỗ Long viết: "Sao nhiều người chửi em quá vậy. Tưởng ở đây đang có lớp học giáo dục công dân chứ".


Clip dàn dựng để "sống ảo" của Ngọc Trinh khiến netizen khẩu chiến

Ngọc Trinh bị netizen phản ứng với clip mặc váy ngắn, ngồi kém duyên nơi công cộng-1
Trong khi Ngọc Trinh quyết giữ im lặng thì Đỗ Long có bình luận gây chú ý

Ngọc Trinh bị netizen phản ứng với clip mặc váy ngắn, ngồi kém duyên nơi công cộng-2
Có lẽ, NTK Đỗ Long đang có ý bênh vực và trêu đùa với bạn thân Ngọc Trinh

Ngọc Trinh bị netizen phản ứng với clip mặc váy ngắn, ngồi kém duyên nơi công cộng-3
Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích với clip ăn chuối trên tay Vũ Khắc Tiệp

Ngọc Trinh bị netizen phản ứng với clip mặc váy ngắn, ngồi kém duyên nơi công cộng-4
Netizen khuyên Ngọc Trinh nên tránh quay những clip dễ gây phản cảm như trên vì cô là 1 trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn trên MXH

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoc-trinh-bi-netizen-phan-ung-voi-clip-mac-vay-ngan-va-ngoi-kem-duyen-noi-cong-cong-do-long-lien-thay-mat-ban-than-ca-khia-lai-162200211095838806.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất