Chỉ là đồ giả mà 'diễn sâu' như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa

"Hoa giả mà diễn sâu cứ làm như hồng Bulgaria thật vậy đó", người hâm mộ nói về clip Ngọc Trinh uốn éo sexy mới đây.

Đang là một trong những cái tên hot của showbiz Việt, mọi động tĩnh của Ngọc Trinh đều được quan tâm. Mới đây, người mẫu nội y đăng tải clip có tiêu đề Hello Sunshine được thực hiện tại thành phố biển Đà Nẵng.

Như thường lệ, video ghi lại những khoảnh khắc quyến rũ của mỹ nhân gốc Trà Vinh. Diện váy màu hồng nhạt, Ngọc Trinh phô diễn tối đa lợi thế hình thể nóng bỏng cùng làn da trắng sứ.

Bên cạnh lời khen ngợi về nhan sắc của nữ chính, nhiều đôi mắt chú ý tới hậu cảnh và phụ kiện góp phần tạo nên thành công của clip. Theo đó, những bông hoa hồng được Ngọc Trinh cầm trên tay và say mê ngửi hương quên cả vạn vật xung quanh bị nhiều người nhận ra chỉ là bông hoa giả.

Khen Ngọc Trinh có năng khiếu làm diễn viên khi diễn quá nhập tâm, nhiều người trêu người mẫu nội y "dùng hoa giả mà diễn sâu như thật".

"Hoa giả mà diễn sâu cứ làm như hồng Bulgaria thật vậy đó", người hâm mộ hóm hỉnh. Số khác lại tinh nghịch bảo: "Hoa giả nhưng mà người đẹp nên bỏ qua".

Clip của Ngọc Trinh đang được lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã thu về hơn 20.000 lượt người xem.

Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-1Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-2Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-3Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-4Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-5

Ít ngày trước, Ngọc Trinh từng bị vướng thị phi khi khoe kỳ nghỉ sang chảnh tại Pháp. Đón chào sinh nhật tuổi 29, người mẫu nội y tự thưởng cho mình những món quà đắt đỏ. Dốc hầu bao lên tới hàng tỷ đồng thỏa mãn sở thích shopping, mỹ nhân họ Trần còn thực hiện chuyến nghỉ dưỡng tại Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp.

Trong lần xuất ngoại này, người mẫu nội y lựa chọn ở tại một khách sạn hạng sang, có cửa nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Được biết để có thể được nghỉ ngơi tại căn phòng này, Ngọc Trinh đã phải bỏ ra khoảng 25 triệu đồng/ đêm và đợi tới 2 tháng mới có thể đặt phòng.

Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-6Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-7Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-8Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-9Chỉ là đồ giả mà diễn sâu như thật, Ngọc Trinh lại bị soi vì trình sống ảo đạt đến mức thượng thừa-10

Trong những ngày lưu trú tại đây, Ngọc Trinh liên tục ghi lại loạt ảnh kỷ niệm. Lựa chọn trang phục sexy, cô nàng phô diễn hình thể nóng bỏng, uốn éo tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên khi vừa chia sẻ, loạt khoảnh khắc gợi cảm khiến Ngọc Trinh bị mang tiếng "sống ảo mà photoshop như thật".

Bức xúc vì bỏ cả đống tiền hưởng thụ mà vẫn bị mỉa mai chỉ vì sống ảo khiến "cả nước Pháp phải ngủ yên", Ngọc Trinh thách: "Cứ qua Paris chụp rồi biết".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất