Sơn Tùng tăng mạnh follower, anti-fan xỉa xói Ngọc Trinh 'đồ ảo tưởng'

Sau khi Instagram của Sơn Tùng M-TP tăng lên 5,2 triệu followers, cái tên Ngọc Trinh - Khắc Tiệp lại bị réo liên hồi.

Mới đây, trang Instagram của Sơn Tùng M-TP cán mốc 5,2 triệu người theo dõi. Sau hơn nửa tháng tăng tốc từ con số 5 triệu, người hâm mộ đã giúp Sơn Tùng lên 5,2 triệu followers và trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram Việt, bỏ xa Ngọc Trinh và Chi Pu. 

Sơn Tùng tăng mạnh follower, anti-fan xỉa xói Ngọc Trinh đồ ảo tưởng-1
Sơn Tùng M-TP đạt 5,2 triệu lượt theo dõi.

Bên cạnh những lời khen dành cho Sơn Tùng M-TP cũng như sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của anh, một số cư dân mạng bất ngờ vào trang cá nhân của "nữ hoàng nội y" để xỉa xói.

Theo đó, khi Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh gợi cảm lên Instagram, một tài khoản vào thách thức: "Sơn Tùng M-TP đạt 5,2 triệu followers rồi nhé, đuổi được không?". Đáp lại người này, chân dài miền Tây khiêm tốn trả lời: "Không em nha". 

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh bị anti-fan "cà khịa" chuyện follow. Kể từ sau phát ngôn mang tính so sánh của Vũ Khắc Tiệp, cô liên tục bị cộng đồng mạng réo tên, mỉa mai dưới các bài viết với nôi dung như: "Đừng huênh hoang nha. Không biết ai hơn ai đâu mà đòi so sánh với Sếp"; "Tiệp đâu rồi Trinh, bảo Tiệp kêu gọi mọi người follow đi còn ngang hàng với Sơn Tùng"; "Có đuổi được không? Cố quá thành quá cố"...

Sơn Tùng tăng mạnh follower, anti-fan xỉa xói Ngọc Trinh đồ ảo tưởng-2Sơn Tùng tăng mạnh follower, anti-fan xỉa xói Ngọc Trinh đồ ảo tưởng-3
Ngọc Trinh bị dân mạng thách thức.

Trước đó, vào ngày 7/7, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn trên Instagram. Cụ thể, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh đang ở hạng 3 bám đuổi sít sao.

Câu chuyện sẽ dừng lại nếu như "ông trùm chân dài" không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Khắc Tiệp tự tin tuyên bố, với tốc độ tăng "follow" như hiện tại, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Khắc Tiệp nhận phải chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh để không cho cặp anh em này đắc chí.

Trước ồn ào "quýt làm cam chịu", chân dài sinh năm 1989 lên tiếng khẳng định ai muốn bỏ theo dõi cô thì cứ thoải mái.

Sơn Tùng tăng mạnh follower, anti-fan xỉa xói Ngọc Trinh đồ ảo tưởng-4

"Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). 

Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên. Và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh, khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết", chân dài lên tiếng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-mia-mai-ao-tuong-trong-cuoc-chien-voi-son-tung-n-230430.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao