Bị unfollow đồng loạt sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh: 'Cứ bỏ thoải mái'

Đối với Ngọc Trinh, việc bị một bộ phận cư dân mạng "bỏ theo dõi" cũng chẳng phải vấn đề gì to tát.

Ngày 7/7, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong ba nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Theo đó, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh đang ở hạng 3 bám đuổi sít sao.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như ông bầu không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. Khắc Tiệp tự tin tuyên bố, với tốc độ tăng "follow" như hiện tại, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Bị unfollow đồng loạt sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh: Cứ bỏ thoải mái-1Bị unfollow đồng loạt sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh: Cứ bỏ thoải mái-2
Bài đăng gây bão của Vũ Khắc Tiệp.

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1, 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp hào hứng. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của ông bầu đã phải hứng chịu những phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng và Ngọc Trinh hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau nên không thể so sánh. Chưa kể giọng ca gốc Thái Bình chưa từng lên mạng kêu gọi keo dõi và kết hợp trao thưởng như Ngọc Trinh.

Chính vì sự tự tin thái quá của Vũ Khắc Tiệp, nhiều cư dân mạng hô hào nhau hủy theo dõi Instagram Ngọc Trinh. Trước sự chỉ trích, Khắc Tiệp cũng có hành động "thu mình". Ông bầu chân dài đã xóa từ "quán quân" trong bài viết gây tranh cãi.

Bị unfollow đồng loạt sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh: Cứ bỏ thoải mái-3
Ngọc Trinh chính thức lên tiếng.

Hơn một ngày kể từ khi ồn ào nổ ra, mới đây Ngọc Trinh bất ngờ lên tiếng về sự việc "quýt làm cam chịu". Mẫu nội y khẳng định nếu ai muốn bỏ theo dõi cô trên Instagram thì cứ thoải mái. 

"Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). 

Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên. Và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh, khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết", chân dài lên tiếng. 

Xem ra với Ngọc Trinh, việc bị một bộ phận cư dân mạng "bỏ theo dõi" cũng chẳng phải vấn đề gì to tát.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-vo-tu-khi-bi-dan-mang-dong-loat-bo-theo-doi-n-228334.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao