Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh

Không liên hệ hay xin lỗi Ngọc Trinh, người này âm thầm đổi tên tài khoản, xóa sạch clip trên tài khoản TikTok của mình như chưa có gì xảy ra.

Ngày 16/7, Ngọc Trinh bức xúc đăng đàn khi không gian sống tại biệt thự triệu đô của cô bị xâm phạm.

Cụ thể, một người hàng xóm phía sau nhà đặt máy quay lén nhằm thăm dò mọi hoạt động của "nữ hoàng nội y". Đáng phẫn nộ khi sau đó, người này đăng tải clip lên mạng xã hội với những lời lẽ khiếm nhã dành cho chân dài Trà Vinh.

Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh-1
Biệt thự Ngọc Trịnh bị hàng xóm quay lén và chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích "Hóng mặc bikini". Trong nhiều clip, người này còn gọi cô là "nó" với thái độ khiếm nhã.

Bức xúc trước hành động kém duyên này, Ngọc Trinh đã có biện pháp mạnh tay. Mẫu nội y công khai gương mặt hàng xóm và tuyên bố kiện cho chừa thói sân si.

"Cái bạn ở sau lưng nhà mình chuẩn bị tinh thần nha. Bên mình sẽ qua tòa nhà xin thông tin của bạn, rồi bạn chờ thư luật sư của bên mình nha", Ngọc Trinh cho biết.

Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh-2
Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh-3Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh-4
Ngọc Trinh công khai mặt mũi hàng xóm và tuyên bố khởi kiện.

Phản ứng của Ngọc Trinh đã nhận được sự ủng hộ từ số đông dân mạng. Người hâm mộ mong người đẹp Trà Vinh nhanh chóng làm "ra ngô ra khoai", làm gương cho những ai đang có ý định đem nghệ sĩ ra để kiếm sự nổi tiếng ảo.

Sau khi Ngọc Trinh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc, nhân vật hàng xóm mới đây có động thái bất ngờ. Không liên hệ hay xin lỗi, người này âm thầm đổi tên tài khoản. Không chỉ vậy, hàng xóm còn xóa sạch clip đã quay chân dài gốc Trà Vinh trên tài khoản TikTok của mình như chưa có gì xảy ra.

Hàng xóm xóa sạch chứng cớ sau tuyên bố khởi kiện của Ngọc Trinh-5
Tài khoản của hàng xóm đã sạch như mới, không còn clip nào liên quan Ngọc Trinh.

Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm. Dư luận đang chờ đợi phản ứng tiếp theo của Ngọc Trinh cùng người liên quan.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-xom-xoa-sach-dau-vet-khi-ngoc-trinh-tuyen-bo-khoi-kien-n-229244.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất