Ngọc Trinh bị mỉa mai 'dùng chiêu dơ bẩn' để tăng người theo dõi Instagram

Ngọc Trinh khẳng định đó là cách chơi của riêng cô trên mạng xã hội và không mấy bận tâm tới những lời mỉa mai "dùng tiền để mua follow".

Sáng 30/7, Ngọc Trinh tự hào khoe thành tích "khủng" của mình trên Instagram về lượng follower, đồng thời tiếp tục tổ chức minigame cho khán giả.

Như vậy chỉ trong một thời gian ngắn, "nữ hoàng nội y" đã chính thức vượt mặt Chi Pu để vươn lên vị trí thứ 2 với 4,8 triệu người theo dõi. Giọng ca Anh ơi ở lại đành "ngậm ngùi" lùi lại vị trí thứ 3 với 4,7 triệu lượt.

Ngọc Trinh bị mỉa mai dùng chiêu dơ bẩn để tăng người theo dõi Instagram-1
Vượt qua Chi Pu, người đẹp Trà Vinh đang nắm giữ vị trí Á quân về lượng follower trên Instagram và trở thành đối thủ "đáng gờm" với Sơn Tùng M-TP.

Đang giữ ngôi vương trên Instagram là Sơn Tùng M-TP khi anh sở hữu 5,2 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên khoảng cách giữa 2 vị trí đầu tiên không quá lớn và việc Ngọc Trinh bứt phá trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể.

Đặc biệt khi "nữ hoàng nội y" còn rất biết cách thu hút tương tác khán giả bằng cách trao thưởng quà cáp giá trị. Việc này vốn diễn ra đều đặn khi cô chạm được cột mốc mới. Việc làm này của Ngọc Trinh được cho là sáng tạo, cho thấy cô là trường hợp hiếm hoi trong showbiz nhiệt tình với các con số trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, hành động kêu gọi rồi thưởng tiền của người đẹp Trà Vinh bị nhiều người đánh giá là cách chơi không đẹp, đặc biệt khi Sơn Tùng và Chi Pu đều "cạnh tranh" công bằng.

Dưới bài viết khoe thành tích của Ngọc Trinh, một cư dân mạng cho rằng lượng follower mà cô có được hiện tại chỉ là những con số ảo và không ngại mỉa mai cách dùng vật chất để mua thành tích. Theo người này, hành động của Ngọc Trinh không còn dừng lại ở cuộc chơi vui vẻ giữa khán giả và thần tượng nữa, mà đặt nặng chuyện thắng thua.

"Trong 4,8 triệu đăng ký ấy, có bao nhiêu người thật lòng vậy Trinh? Tự nguyện hay dùng quà và tiền? Chi Pu người ta có làm ầm ầm lên kêu gọi đâu, còn Trinh có thêm anh Tiệp kêu gọi đăng ký khắp nơi. Sơn Tùng cũng không làm vậy. Để tự nguyện chắc giờ Trinh mới 3 triệu người theo dõi. Người ta theo dõi chẳng qua chỉ vì quà với tiền thưởng của Trinh thôi nhé. Hai thầy trò dơ như nhau", dân mạng mỉa mai Ngọc Trinh.

Không còn im lặng như mọi khi, "nữ hoàng nội y" lần này thẳng thắn đáp trả với thái độ dửng dưng: "Haha nói hay quá bạn ơi, nhưng xin lỗi Trinh thích chơi khác người".

Ngọc Trinh bị mỉa mai dùng chiêu dơ bẩn để tăng người theo dõi Instagram-2
Ngọc Trinh không bận tâm khi bị cho là dùng chiêu trò dơ bẩn để tăng follower.

 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bi-mia-mai-dung-chieu-ban-de-tang-follow-instagram-n-230644.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất