Ngọc Trinh bị phá sắc 'te tua' vì mái giả, chị em chớ dại học theo!

Gắn mái giả là cách cứu lấy nhan sắc nhiều người nhưng lại "dìm hàng" Ngọc Trinh thảm hại.

Tóc mái bằng là kiểu tóc được chị em yêu thích để hack tuổi. Thay vì phải "xuống tóc" mà vẫn muốn đổi gió thì hiện nay nhiều nàng chọn cách gắn mái giả.

Ngọc Trinh cũng là người đẹp Vbiz rất hiếm khi cắt mái ngắn. Cô thường chọn phương pháp gắn mái giả, vừa F5 được diện mạo lại tiện lợi, không thích là có thể tháo ra để quay về kiểu tóc ban đầu ngay.

Nhưng buồn một điều, tóc mái giả không phải sinh ra để dành cho "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-1
Ngọc Trinh tự khiến hình ảnh của mình “tụt hạng” với chiếc mái lởm chởm. Kiểu tóc mái giả dày cộp và không có mai như thế này vốn đã lỗi thời, đã thế còn không được cắt tỉa, tạo kiểu chỉn chu.

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-2
Trong một bộ hình quảng cáo nội y, Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân mạng "tá hỏa" khi xuất hiện với lớp tóc "giả trân". Không những dày mà phần mái của cô trông cực kỳ bết và lộn xộn. Thay vì "hack tuổi", quả mái giả này còn như tạo hiệu ứng ngược, khiến người đẹp Trà Vinh trông "dừ" hơn hẳn.

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-3

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-4
Ngọc Trinh liên tiếp bị “phá sắc” bởi mái giả. Sai lầm của người đẹp là sở hữu khuôn mặt tròn nhưng lại chọn kiểu mái quá dày khiến tổng thể diện mạo trở nên ngố tàu, kém sang.

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-5
Thay vào đó, cô chỉ nên chọn những kiểu mái thưa nhẹ nhàng, cắt tỉa gọn gàng sẽ giúp tôn lên những ưu điểm của khuôn mặt hiệu quả.

Trong quá trình chọn mua và sử dụng tóc giả, có 3 gạch đầu dòng dưới đây chị em nhất định phải nằm lòng để tránh nhan sắc "tuột dốc" không phanh như Ngọc Trinh.

Chọn mái giả làm từ tóc thật

Những sản phẩm tóc mái giả nói riêng và tóc giả nói chung chủ yếu được sản xuất từ 3 chất liệu là: sợi tơ nylon, tơ tổng hợp và tóc thật. Hiện nay, tóc mái giả làm từ tóc thật được ưa chuộng hơn.

Bởi làm từ 100% tóc thật của con người nên các sợi tóc rất tự nhiên, mềm mại vì vậy chị em có thể thoải mái tạo kiểu hoặc nhuộm tuỳ thích. Gắn mái giả làm từ tóc thật bao giờ cũng tránh cảm giác "giả trân" hơn so với mái giả làm từ sợi nhân tạo. 

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-6

Không nên chọn mái quá dày

Để gắn lên mặt nhìn tự nhiên nhất, tốt nhất chị em nên chọn mái giả không quá dày. Hãy chọn cho mình một chiếc mái thưa mỏng nhẹ, tiệp màu với tóc thật và có lớp mái nhẹ nhàng ở hai bên để giúp gương mặt thêm phần trẻ trung, không bị bí bách.

Nếu sở hữu khuôn mặt trái xoan hay V-line đạt chuẩn thì quá dễ dàng để chị em lựa chọn kiểu mái thưa cho mình. Nhưng với ai sở hữu một khuôn mặt tròn trịa cũng đừng lo, tóc giả mái thưa vẫn có thể giúp gương mặt trở nên thanh thoát. 

Ngọc Trinh bị phá sắc te tua vì mái giả, chị em chớ dại học theo!-7

Tỉa bớt hoặc uốn, duỗi mái sau khi gắn

Sau khi kẹp tóc mái giả, bạn cần kẹp sao cho tóc đạt độ dài vừa phải. Lấy lược chải lại phần mái cho các sợi tóc tơi đều và kéo tóc thật 2 bên, vuốt nhẹ xuống để mái giả và tóc thật hoà trộn với nhau, giúp che đi mối dệt tránh bị lộ.

Nếu tóc quá dài hoặc chưa về dáng ưng ý, bạn có thể cắt tỉa hoặc dùng máy làm tóc (uốn, duỗi) để tạo kiểu lại cho đẹp. Nếu chọn cách cắt mái, chú ý làm thật khéo léo để mái không bị lởm chởm nhìn rất xấu xí!

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-pha-sac-te-tua-vi-mai-gia-n-267520.html

tóc giả Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất