Ngọc Trinh xoen xét 'tự nhiên' nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?

Không rõ Ngọc Trinh đã áp dụng thủ thuật váy áo gì mà vòng 1 trước kia và bây giờ đúng kiểu "this" với "that".

Đến hẹn lại lên, 13/10 lại tiếp tục được tôn vinh là No Bra Day - ngày mà chị em phụ nữ đua nhau giải thoát tòa thiên nhiên khỏi những chiếc áo ngực chặt cứng.

Theo nhiều nghiên cứu thì "thả rông" mang lại vô vàn lợi ích cho sức khỏe như cải thiện dáng hình vòng 1, giúp lưu thông máu tốt hơn, ăn ngon ngủ kỹ... chưa kể trào lưu này còn tạo nên cả phong cách sống lẫn thay đổi tư duy thời trang phái đẹp.

Nhưng với nền văn hóa thiên về vẻ đẹp thanh thuần, chưa mấy chị em Việt Nam công khai chia tay áo ngực. Hiếm hoi mới có một vài người đẹp mạnh dạn đi ngược số đông, mà cá biệt nhất là Ngọc Trinh. Tưởng danh xưng này mặc định nữ nhân miền tây sẽ gắn liền với xu-chiêng, nào ngờ từ chục năm trước dân tình đã được thưởng ngoạn trọn vẹn vòng 1 của cô ở chốn đèn đóm mờ ảo lập lòe.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-1
Chỉ một lần vui chơi hết mình trên bar, Ngọc Trinh để lại những kỷ niệm hết hồn.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-2
Từ thập kỷ trước, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự mâu thuẫn giữa nhan sắc baby và vòng 1 trĩu nặng thòng lòng.

Sở hữu số đo nảy nở và thường xuyên "thả rông", Ngọc Trinh còn chắc nịch rằng cặp tuyết lê của cô là hoàn toàn tự nhiên. Mỗi tội là sau ngần ấy năm tơ hơ để cả thiên hạ no mắt, không khó để nhận ra sự thay đổi đáng kể về vòng 1 của Trinh.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-3
Dường như không chỉ nhan sắc mà đến cả hình thể của Ngọc Trinh cũng "lão hóa ngược". Khuôn ngực của thời đôi mươi vốn chịu nhiều lực hấp dẫn từ mặt đất thì nay gọn gàng săn chắc hơn nhiều.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-4
Đặc biệt, trong chiếc áo cardigan "bốc" nhất mùa, giới mộ điệu phải sững sờ trước màn "thả rông" táo bạo quá đỗi của Ngọc Trinh. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy "mướp hương" khi xưa đã biến thành "bát ô tô" bây giờ.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-5
Dáng hình khuôn ngực thay đổi một trời - một vực thế này, không biết chân dài miền tây có còn tự tin với hai từ "tự nhiên" như trước không.

Thực tình chuyện hô biến vòng 1 từ thòng lòng thành săn chắc là hoàn toàn có thể. Nhận biết nhu cầu "thả rông" ngày một cao của chị em ngày nay, Kim Kardashian từng tung ra một dạng sản phẩm tên body tape. Nôm na thì đây như một dạng băng dính để cố định, không để vòng 1 "đi chơi xa" khỏi vị trí mong muốn.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-6
Là trùm "thả rông", Kim Kardashian từng ra mắt dòng body tape thuộc thương hiệu SKIM của cô.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-7
Đây là bước tiến mới của chiêu sử dụng băng dính để "nâng ngực", một chiêu thức được vợ cũ Kanye West áp dụng cực kỳ thành công.

Tuy thủ pháp này rất hữu hiệu nhưng dường như vẫn không chính xác lắm trong trường hợp của Ngọc Trinh. Bởi ngoài trang phục toang hoác, cô còn thường xuyên chiêu đãi người hâm mộ bằng đủ màn catwalk "cây nhà lá vườn" với bikini. Điều này làm dấy lên hoài nghi mẫu nội y đã nhờ đến dao kéo để nâng cấp vòng 1.

Ngọc Trinh xoen xét tự nhiên nhưng sao xưa - nay lại một trời một vực?-8
Kể cả khi mặc bikini thòi hẳn chân ngực, rõ ràng vòng 1 của người đẹp có thay đổi lớn so với 10 năm trước. Điều này càng làm dân tình chắc mẩm rằng hai từ "tự nhiên" không còn xuất hiện trong từ điển của Ngọc Trinh nữa.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhan-no-bra-day-liec-sang-ngoc-trinh-xoen-xet-tu-nhien-nhung-sao-xua-nay-lai-mot-troi-mot-vuc-16221131015422385.htm

Ngọc Trinh Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao