Nathan Lee 'khịa' Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi

Sau khi Ngọc Trinh bị phanh phui xài gương "pha-ke" mà tag hẳn tên nhà sản xuất, Nathan Lee đã có động thái ''cà khịa'' cực mạnh.

Vừa qua, Ngọc Trinh gây chú ý khi khoe dáng với chiếc gương lượn sóng nổi tiếng. Đây là một thiết kế của hãng nội thất Ý Poltronova. Người đẹp còn gắn nhãn tên thương hiệu vào trong ảnh của mình.

Tuy nhiên, một số dân mạng nghi ngờ cô mua đồ "pha-ke" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật.

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-1

Ngay lập tức, phía công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái của Ngọc Trinh.

"Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-2

Sau khi nhà đại diện thương hiệu lên tiếng, nhiều dân mạng chế giễu việc Ngọc Trinh xài gương pha-ke mà tag tên nhà sản xuất như thật. Nathan Lee cũng có màn ''cà khịa'' cực mặn về sự việc này của nàng mẫu nội y.

Nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân: ''Đang suy nghĩ xem có nên mua 10 cái gương cho Noel soi không?''.

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-3

Được biết, Noel chính là tên của chú cưng mà Nathan Lee nuôi đã lâu. Phía dưới bài đăng của nam ca sĩ, nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú.

''Anh mặn cực ý'', ''Anh ơi nhớ tag brand vô nhen'', ''Tới công chuyện với ổng nữa rồi'', ''Khịa là nghề của anh'', ''Noel còn xài được gương xịn, hơn Chinh Chinh, mặn như muối anh ơi'', ''Riêng Noel thì không bao giờ xài hàng lệch chuẩn nhé''...

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-4
Nathan Lee và chú cún cưng tên Noel.

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-5

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-6

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-7
Dân mạng hào hứng vời màn ''cà khịa'' cực mặn của Nathan Lee.

Trên thực tế, dòng gương Ultrafragola của thương hiệu Poltronova trở thành biểu tượng của sự thời thượng khi được nhiều ngôi sao nổi tiếng từ Á sang Âu yêu thích như Jisoo, Lisa (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid...

Giá của mỗi chiếc gương Ultrafragola dao động từ hơn 200 triệu - gần 300 triệu đồng.

Để sở hữu món nội thất xa xỉ này, khách hàng sẽ phải đặt trước từ 7 - 12 tuần. Và đặc biệt hơn mỗi sản phẩm bán ra đều được đánh số thứ tự và kèm theo giấy chứng nhận gương chính hãng.

Nathan Lee khịa Ngọc Trinh: Mua 10 chiếc gương cho cún soi-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-ca-khia-ngoc-trinh-mua-10-chiec-guong-cho-cun-soi-n-280380.html

hàng nhái Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất