Ngọc Trinh 'nổ hơn bom' khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch

Nhìn tác dụng của serum dưỡng mi trên Ngọc Trinh thế này, liệu ai dám rút ví tới 2 triệu bạc để mua?

Thời gian gần đây, rất nhiều người nổi tiếng bị tố quảng cáo sản phẩm không có tâm, "nổ" công dụng quá đà để lừa người tiêu dùng. Và Ngọc Trinh là nhân vật tiếp theo trong danh sách này.

Cụ thể, mẫu nội y chia sẻ cho fan bí kíp để có hàng mi dài, cong vút mà không cần nối mi là nhờ một loại serum dưỡng bôi trực tiếp lên lông mi.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-1
Ngọc Trinh vạch mắt lên cho fan xem hàng lông mi của mình để quảng cáo serum dưỡng mi.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-2
Người đẹp 8x tiết lộ rằng cô đã thử sản phẩm này trong 1 tuần đã thấy hiệu quả rõ rệt nên suốt 6 tháng qua cô vẫn tin dùng.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-3
Ngọc Trinh chuốt 2 lần vào sáng và tối. Buổi sáng chuốt ngay sau khi rửa mặt, cách chân mi và để khô rồi mới sử dụng mascara.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-4
Còn ban đêm, cô sẽ chuốt sát chân mi cả trên và dưới rồi đi ngủ.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-5
Tuy nhiên, dù mỹ nhân Trà Vinh quảng cáo là "có công dụng ngay trong 1 tuần, duy trì dùng 6 tháng" nhưng hàng mi của cô vẫn ngắn cũn và dĩ nhiên là không hề cong.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-6
Chỉ đến khi cô dùng kẹp mi và mascara lên thì mới thấy. Ủa vậy là nhờ serum dưỡng mi hay nhờ mascara và kẹp mi nên mới có hàng mi dài và cong vậy?

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-7
Fan ngay lập tức đã phản ứng về sự vô lý này.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-8
Mức giá mà Ngọc Trinh giới thiệu là "chỉ 1 triệu 190 nghìn đồng" cũng là giá không hề rẻ đối với nhiều người.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-9
Có người còn ngay lập tức liên hệ đến việc Ngọc Trinh PR cho sàn giao dịch tiền ảo rởm trước đó.

Ngọc Trinh nổ hơn bom khi quảng cáo dưỡng mi đắt lòi mà dở hạch-10
Thực ra với ngân sách eo hẹp, mọi người hoàn toàn có thể dưỡng mi bằng dầu dừa và vaseline trộn với tỉ lệ 1:1 và chuốt 2 lần sáng tối là đủ.

Người nổi tiếng đang không có nhiều trách nhiệm khi nhận lời quảng cáo. Pháp luật không cấm review (đánh giá) sản phẩm, nhưng muốn review thì phải sử dụng, trải nghiệm.

Trên thực tế, nhiều người nổi tiếng không dùng hoặc chỉ quay đúng vài lần làm tư liệu để các nhãn hàng quảng bá. Đây là cách làm gian dối với công chúng, người tiêu dùng. Họ bị thuyết phục dùng sản phẩm vì tin rằng chính sản phẩm đó đã giúp người nổi tiếng có được sức khỏe hay sắc đẹp.

Về phía người tiêu dùng, chúng ta cần tự xây dựng màng lọc thông tin nhất định, đặc biệt là với các bài đăng trên mạng xã hội. Những chia sẻ của influencer chỉ nên coi là tham khảo. Mỗi người cần tìm những nguồn tin uy tín hơn để lựa chọn những sản phẩm tốt hơn cho bản thân và gia đình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-bi-to-no-qua-da-khi-quang-cao-my-pham-n-269342.html

Ngọc Trinh mỹ phẩm

Tin tức mới nhất