Thú chơi 'siêu bò' xa xỉ của người yêu Ngọc Trinh, Cường đô la, Phan Thành

(2Sao) - Những chiếc Huracan của các vị đại gia này có giá từ 13 đến 16 tỷ đồng.

Thú chơi siêu xe của những đại gia Việt Nam đã không còn xa lạ gì với công chúng, mỗi màn 'đưa nàng về dinh' đều khiến khán giả trầm trồ khen ngợi và thán phục bởi vẻ đẹp, sự mạnh mẽ của những chiếc xe này. Hơn nữa còn suýt xoa về sự giàu có cũng như ngưỡng mộ thú chơi đắt đỏ này.

Sau hàng loạt báo cáo tài chính của công ty, với mức thu nhập chỉ thu nhập 5 triệu đồng/tháng, vị lãnh đạo của Quốc Cường Gia Lai - Cường đô la vẫn có thể sắm cho mình một chiếc Lamborghini Huracan có giá lên tới 16 tỷ đồng. Đây cũng là chiếc xe 'nhập gia' đầu tiên của Cường đô la sau thời gian ở ẩn khá lâu.

Chiếc Huracan màu truyền thống duy nhất tại Việt Nam


Trước đó, một người bạn của Cường đô la cũng đã đăng tải dòng trạng thái: "Đưa em về với tình yêu to bự, chúc mừng anh trở lại cuộc chơi..." cùng với chiếc Lamborghini Huracan biển khủng. Nhiều ý kiến cho rằng công việc kinh doanh của anh đã 'lên hương' đồng nghĩa nên việc quay lại với thú chơi xa xỉ này là hoàn toàn dễ hiểu.


Chiếc 'siêu bò' vàng truyền thống này đã được nhập về Việt Nam từ cuối tháng 8/2015 và phải tới gần 2 tháng sau siêu xe này mới có biển số.

Trước Cường đô la, chàng thiếu gia Phan Thành cũng đã từng hào phóng khi đặt mua chiếc Huracan xanh để tặng cho em trai trong ngày sinh nhật. Đây là chiếc Huracan màu xanh nõn chuối đầu tiên được nhập về Việt Nam.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp và sự nổi bật của Huracan xanh chuối

Một phần trong BST xe của Phan Thành

Phan Thành cũng là một thiếu gia chơi xe nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh với bộ sưu tập gồm nhiều thương hiệu lớn như:  Range Rover, Bentley Continental, BMW I8, Ferrari 458 Italia và Rolls-Royce Phantom. Sau khi trở thành vị hôn phu của Midu, gia thế và bộ sưu tập siêu xe của anh cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã đường ai nấy đi, Phan Thành thường xuyên xuất hiện và có cử chỉ thân mật với nhiều cô gái lạ mặt khác.

Chiếc Huracan giống hệt của Phan Thành được nhập về cách đây không lâu, phóng viên bắt gặp Ngọc Trinh rời xe cùng vị đại gia.

Có lẽ các vị đại gia rất say mê chú 'siêu bò' này khi ngay cả người đàn ông được cho là đại gia của Ngọc Trinh cũng sở hữu một chiếc tương tự. Sau sự kiện ra mắt phim Vòng Eo 56 tại Tp. Hồ Chí Minh không lâu, Ngọc Trinh bị bắt gặp đang ngồi trong một chiếc Huracan xanh lá cùng với vị đại gia này.





 Ngọc Trinh trong chiếc Huracan xanh

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất