Ngọc Trinh: 'Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được'

Câu trả lời này được nhiều người cho rằng quá khiếm nhã, thô thiển và dự là mang đến cho Ngọc Trinh nhiều "gạch đá".

Mới đây, Ngọc Trinh tương tác với gần 6 triệu người theo dõi Instagram bằng cách mở "box" câu hỏi và trả lời. Rất thẳng thắn, cô bày tỏ quan điểm về tình bạn, tình yêu cũng như hé lộ về cuộc sống cá nhân.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi trả lời một câu hỏi về sở thích ca hát.

Ngọc Trinh: Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được-1

Cụ thể, một người hỏi Ngọc Trinh: "Chị ơi sao dạo này chị hay hát quá vậy? Chị tính làm ca sĩ hay sao ạ? Em thấy chị hát không được hay!".

Rất thẳng thắn, Ngọc Trinh đáp: "Tại chị thích hát thôi em. Nói sao cho em dễ hình dung ta? À vậy dễ hiểu nè. Lúc đó giống như là em mắc tè vậy, chị thích hát như mắc tè vậy, không tè không chịu được. Hiểu chưa em? Chị mắc tè!".

Ngọc Trinh: Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được-2

Có thể thấy với Ngọc Trinh, hát giống như một nhu cầu bình thường của con người, không thể không làm. Tuy nhiên câu trả lời này được nhiều người cho rằng quá khiếm nhã, thô thiển và dự là mang đến cho Ngọc Trinh nhiều "gạch đá".

Gần đây, quả thực Ngọc Trinh rất chăm cầm mic, từ việc hát karaoke, hát trên các trang MXH cho đến ngẫu hứng lên sân khấu. Chưa kể cô gái này cũng không giấu diếm ước mơ lấn sân lĩnh vực ca hát.

Biết đâu, với sự ngạc nhiên liên tiếp, Ngọc Trinh rồi cũng sẽ trở thành ca sĩ giống như người em thân thiết của cô - Chi Pu?

Ngọc Trinh: Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được-3
Ngọc Trinh từng lên hẳn sân khấu biểu diễn cùng Chi Pu
Ngọc Trinh: Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được-4
Thậm chí còn hát với trai đẹp Noo Phước Thịnh
Ngọc Trinh: Chị thích hát như mắc tè, không tè không chịu được-5
Có thể nói dù không sở hữu giọng hát hay và xét về khả năng "phá hit" cũng không thua Ninh Dương Lan Ngọc, Sam hay Diệu Nhi là mấy, tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn cố gắng hết sức mỗi khi thể hiện giọng hát dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-coi-viec-ca-hat-giong-nhu-di-ve-sinh-n-255971.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất