Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương 'phake'

Kém miếng khó chịu, sau chiếc bàn bi-a 300 triệu đồng của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng liền tậu bàn bi-a phiên bản màu hồng 170 triệu cho riêng mình.

Trở lại đường đua Youtube, mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tập mới đập hộp xịn mịn. Kèm theo đó, chân dài Trà Vinh cũng giải thích ồn ào về chiếc gương  Ultrafragola 200 trăm triệu sóng gió từ hãng nội thất của Ý.

Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-1

Sau chiếc bàn bi-a 300 triệu của Vũ Khắc Tiệp với tông màu nâu sang trọng thì Ngọc Trinh cũng không chịu kém miếng khó chịu liền tậu luôn chiếc bàn bi-a tông màu hồng yêu thích. Được biết, bi-a cũng là bộ môn bén duyên tình bạn gắn bó hàng chục năm nay của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-2Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-3

Mẫu nội y cũng tiết lộ thiết kế bàn bi-a này có giá chẳng phải dạng vừa lên đến 169 triệu đồng. Tiện thể, chân dài cũng thả nhẹ vài đường bi-a đẹp mắt không hổ danh "bi-a thủ" một thời.

Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-4

Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-5

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về chiếc gương ồn ào hàng auth và "pha-ke".

Ngọc Trinh cho dân tình chiêm ngưỡng chiếc gương và chia sẻ:

"Thật ra lần đầu tiên Trinh thấy chiếc gương này trên Instagram. Đặt chiếc gương này về tới Việt Nam, cộng phí, thuế thì giá của nó gần 380 triệu đồng. Mỗi một chiếc gương đều có mã số riêng và chút nữa Thuý Kiều sẽ đọc cho mọi người nghe.

Hôm nay ngoài việc đập hộp màn bi-a thì Trinh cũng muốn làm rõ hơn về cái em gương này và dẹp drama không đáng có. Nói gì nói chị em mình vui vẻ khúc này nha mấy bồ, giờ làm rõ rồi nha, đừng có đặt câu hỏi mỗi lần Trinh livestream nữa nha. Tự coi lại tập này và tự giải đáp thắc mắc cho mình nha".

Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-6Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-7Ngọc Trinh đập hộp bàn bi-a 170 triệu và nói rõ về chiếc gương phake-8

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-dap-hop-ban-bia-170-trieu-va-giai-thich-ve-chiec-guong-phake-n-284864.html

Đập hộp hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất