Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online

Body ngày càng hốc hác, trơ xương, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh đã hết thời.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng nhờ sở hữu vóc dáng nóng bỏng, nói không với dao kéo. Thế nhưng thời gian gần đây, body "ra tiền" của "nữ hoàng nội y" dần đánh mất phong độ khi cô liên tiếp để lộ những khoảnh khắc gầy gò, hốc hác, thiếu sức sống. Thậm chí, cho dù là ảnh tự đăng hay ảnh bị chụp lén thì chân dài Trà Vinh vẫn hiện lên với thân hình cò hương.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-1

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục bị chê bai vóc dáng gầy đến mức đáng báo động khi chia sẻ đoạn clip mới trên trang cá nhân. Cụ thể trong đoạn video, cô mặc áo cúp ngực phối với quần jeans ngồi bệt xỏ giày cao gót. Góc máy được quay từ trên xuống khiến người mẫu 8X lộ thân hình da bọc xương, phần xương quai xanh nhô cao, vòng 1 phẳng lì, hai cánh tay khẳng khiu... Đường cong Sline nóng bỏng thường thấy đã hoàn toàn biến mất.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-2

Ngọc Trinh còn thú nhận về bệnh cuồng mua sắm, sợ rằng phải đi khám tâm thần: “Chắc chị phải đi khám tâm thần. Tại vì nghe người ta nói ở nhà rảnh rỗi mà mua hàng trực tuyến online nhiều là bị bệnh tâm thần, là có triệu chứng tâm thần đó!”. Nghe Ngọc Trinh nói vậy, người em thân thiết lên tiếng: “Không chị, đó là triệu chứng của nhiều tiền đó chị!”.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-3
Trước đó, cô cũng nhiều lần tự "tố cáo" body mất đi sức hút trong loạt clip tự đăng. Chơi TikTok gợi ý cách mix đồ nhưng Ngọc Trinh lại phô diễn toàn bộ khuyết điểm hình thể của mình. Diện chiếc đầm bodycon, vóc dáng đồng hồ cát đã bay đi đâu mất rồi.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-4
Đặc biệt khi diện những chiếc chân váy ngắn thì đôi chân khẳng khiu như hai que củi của Ngọc Trinh càng lộ rõ.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-5
Khoảnh khắc Ngọc Trinh bị chụp lén khi đi spa làm đẹp từng gây sốt mạng xã hội. Diện chiếc đầm hai dây kiểu dáng maxi thướt tha nhưng toàn bộ phần ngực da bọc xương của cô lồ lộ trước ống kính. Vòng 1 sexy của người đẹp Trà Vinh đã tiêu biến.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-6
Đôi chân gầy gò đáng báo động của Ngọc Trinh một lần nữa bị "super-soi" trong bức hình chụp street style cùng Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-7
Ảnh chụp nội y ren của cô cũng lộ rõ xương sườn, kém sức sống.

Ngọc Trinh lại lộ body da bọc xương, than thở sắp phải đi khám tâm thần vì cuồng mua đồ online-8
Trong bộ ảnh diện đầm khoét đến tận rốn dù đã qua photoshop, chân dài Trà Vinh vẫn lộ phần xương ngực hằn rõ, cặp núi đôi như bức tường thành. Dân mạng đồng loạt khuyên cô đừng giảm cân thêm nữa vì quá gầy rồi.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-gay-da-boc-xuong-than-tho-sap-phai-di-kham-tam-than-vi-cuong-mua-do-online-n-218259.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất