Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Ngọc Trinh 'mặc như không' ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biếm hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ

Giữa thời điểm dư luận đang hướng mũi nhọn về Ngọc Trinh sau màn hở bạo phản cảm trên thảm đỏ Cannes thì ca sĩ Phương Thanh lại bất ngờ có động thái ẩn ý trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến vụ việc của nữ hoàng nội y.

Sau khi cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương lên tiếng gay gắt về việc ngọc trinh diện thiết kế phản cảm trong một sự kiện tầm cỡ như LHP Cannes có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh quốc gia, ngành nghề người mẫu trong mắt dư luận thì mới đây showbiz lại có thêm một nghệ sĩ có động thái bất ngờ lên tiếng về vấn đề này.

Ngọc Trinh mặc như không ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biếm hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ-1

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh vừa chia sẻ hình ảnh đang diện trang phục hở vai kèm bài thơ có nội dung chú ý:

Tặng bài thơ làm trong 5 phút chỉ có giá trị trên facebook của em thôi nha.... HỞ LÒI

Người ta hổ lốn hở hàng

Còn em hở t .. mỡ lòi tùm lum

Xung quanh nó tố um sùm

Hở có một xí ... mà miệng hùm phanh thây

Thân em chỉ có thế này 

Thôi che bớt lại... sẹo đem chôn vùi

Hở ít còn có đường lùi

Hở sạch - hết vốn... cuối đời còn chi

Ngọc Trinh mặc như không ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biếm hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ-2

Chưa dừng ở đó, Phương Thanh còn bức xúc về việc hở bạo khi để lại bình luận có nội dung gay gắt nhìn nhận vấn đề này: “Anh chồng em không cho em hở nhiều đâu???? Mọi người biết vì sao không??? Một phần do ảnh cũng ghen... Một phần ảnh nói ... hở hết không còn gì thú vị để khám phá .. con gái là phải bí ẩn nửa kín nửa hở đàn ông nó mới thích chinh phục... hở hết thì chỉ có đàn ông YSL... nó mới cần”.

Ngọc Trinh mặc như không ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biến hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ

Động thái này của Phương Thanh trong thời điểm nhạy cảm này khiến nhiều người không khỏi nghĩ rằng nữ ca sĩ đang lên tiếng về vụ việc Ngọc Trinh hở bạo trên thảm đỏ Cannes. Thậm chí khi bị một số cư dân mạng đặt nghi vấn đề này, Phương Thanh không hề lảng tránh mà còn nhiệt tình tương tác phản hồi. Đáng chú ý nhất vẫn là màn đáp trả cứng rắn: “Kệ họ đi em ơi” của nữ ca sĩ trước câu hỏi: “lỡ may lại có cái phốt đá xoáy Ngọc Trinh thì sao đại ca ơi.

Ngọc Trinh mặc như không ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biếm hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ-3Ngọc Trinh mặc như không ở Cannes, Phương Thanh làm thơ châm biếm hở bạo, mỉa mai trên từng câu chữ-4

Ngoài những nghệ sĩ “chỉ mặt điểm tên” lên tiếng chỉ trích như Vượng Râu, Tùng Dương thì vẫn có nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Pha Lê, Minh Quận cũng bị cho đã có những động thái ẩn ý bức xúc về vụ việc của Ngọc Trinh trong thời gian qua.

Theo Thegioitre


Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Phương Thanh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes