Ngọc Trinh khuyên chị em bị 'cắm sừng': 'Hãy quay người rực rỡ nhất có thể'

Sau khi xem phim "Tiệc Trăng Máu", Ngọc Trinh đã có sự đồng cảm cùng nhân vật của Kaity Nguyễn.

Mới đây, bộ phim Tiệc Trăng Máu ra rạp đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Phim được remake dựa trên bản Hàn Quốc Intimate Strangers (2018) nhiều hơn để gần gũi với phương Đông.

Nội dung phim xoay quanh buổi họp mặt của nhóm bạn thân và cao trào xảy ra khi một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần đoàn kết.

Ngọc Trinh khuyên chị em bị cắm sừng: Hãy quay người rực rỡ nhất có thể-1
Bộ phim "Tiệc Trăng Máu" nhận được nhiều lời khen của mọi người

Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển. Vì kịch bản remake ấn tượng, cùng dàn diễn viên diễn xuất tròn vai nên hầu hết tất cả mọi người sau khi xem phim đều dành những lời khe "có cánh" khiến nhiều người nôn nóng ra rạp để thưởng thức bộ phim.

Ngọc Trinh khuyên chị em bị cắm sừng: Hãy quay người rực rỡ nhất có thể-2
Diễn xuất của Kaity Nguyễn nhận được lời khen từ Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng đã dành thời gian đi xem Tiệc Trăng Máu và sau khi xem xong, cô không tiếc khi dành lời khen cho bộ phim, đặc biệt là diễn xuất của Kaity Nguyễn. Ở kết thúc phim, khi phát hiện bạn trai phản bội, Kaity đã rũ bỏ tất cả , quay lưng bước đi xinh đẹp và kiêu hãnh.

Ngọc Trinh khuyên chị em bị cắm sừng: Hãy quay người rực rỡ nhất có thể-3
Dòng chia sẻ của Ngọc Trinh sau khi xem phim

Đoạn kết thúc phim đã chạm đến cảm xúc của Ngọc Trinh. Cô cũng tiết lộ rằng mình từng bị "cắm sừng" trong tình yêu, nên khi xem phim, "nữ hoàng nội y" có sự đồng cảm. Cô chia sẻ: "Phim hay và vui, cả nhà nên đi xem nha!

Thích nhất cú xoay người, bỏ lại nhẫn của em Kaity Nguyễn. Nếu bạn không được trân trọng, không sao cả, hãy học quay người một cách thật rực rỡ nhất có thể!".

Đây được xem như bài học, một lời khuyên của Ngọc Trinh dành cho các chị em, dù bị "cắm sừng", cũng phải luôn rực rỡ.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khuyen-chi-em-nen-lam-gi-khi-bi-cam-sung-sau-khi-xem-tiec-trang-mau-n-240428.html

Tiệc trăng máu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất