Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng

Mặc dù bằng tuổi nhưng Ngọc Trinh lại trẻ trung hơn hẳn Lâm Vỹ Dạ.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-1
Trong tập "Sao kim sao hỏa" mới đây, khán giả được phen bất ngờ khi biết rằng Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ bằng tuổi nhau.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-2
Cùng mặc một bộ đồ giống nhau nhưng khi đứng chung trong một khung hình có thể thấy, "nữ hoàng nội y" trẻ trung hơn hẳn nữ diễn viên hài. Chỉ với một thao tác đơn giản sơ vin áo vào quần, Ngọc Trinh tôn dáng mảnh mai hơn. Kiểu tóc buộc đuôi gà của người đẹp cũng hack tuổi hơn  hẳn tóc búi gọn gàng của Lâm Vỹ Dạ.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-3
Vẫn là hai mỹ nhân sinh năm 1989 so kè nhưng ở một sự kiện khác, Ngọc Trinh hóa nữ thần với chiếc đầm trắng trễ vai thì Lâm Vỹ Dạ kín đáo với váy đen tối màu.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-4
Cách chọn trang phục sáng màu, kiểu dáng trễ vai cũng giúp Ngọc Trinh tỏa sáng hơn Lâm Vỹ Dạ. Chưa kể, kiểu tóc ngắn uốn xoăn, layout trang điểm của chân dài Trà Vinh cũng tươi tắn, hợp thời hơn bà xã Hứa Minh Đạt. Không thể phủ nhận rằng, có bàn tay của stylist riêng nên Ngọc Trinh trông sang chảnh, thu hút hơn.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-5
Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần lọt top sao mặc xấu vì lên đồ sự kiện sai quá sai. Có lần, cô "cưa sừng làm nghé" với tóc nơ nhưng trông lạc quẻ toàn tập. Trong khi đó, dù 31 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn chuộng những chiếc đầm công chúa phủ sắc hồng ngọt ngào, "ăn gian" tuổi hiệu quả chứ không chọn những gam màu trung tính như Lâm Vỹ Dạ.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-6
Một lần khác, nữ diễn viên hài diện chiếc đầm hoa nhí cộng thêm kiểu tóc uốn mái "quý bà" già chát. Trái ngược hoàn toàn, Ngọc Trinh lại rất chăm cập nhật xu hướng. Cô diện đầm hai dây họa tiết mắt xích ấn tượng, khai thác triệt để vóc dáng hình thể.

Ngọc Trinh và Lâm Vỹ Dạ: Minh chứng rõ rệt cho sự khác biệt giữa mẹ hai con với gái chưa chồng-7
Street style xuống phố của chân dài Trà Vinh cũng cực kì gợi cảm, khoe vòng eo 54 cm. Còn Lâm Vỹ Dạ vẫn trong vùng an toàn với các thiết kế lỗi thời. Trước loạt hình thể hiện rõ hai nhan sắc, phong cách đối lập dù bằng tuổi của hai mỹ nhân, khán giả nhận xét: "Đây chính là sự khác biệt của bà mẹ hai con với gái chưa chồng".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lam-vy-da-khac-biet-giua-me-2-con-voi-gai-chua-chong-n-232952.html

Lâm Vỹ Dạ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao