Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa

Gu thời trang cùng sắc vóc của Ngọc Trinh hiếm khi nào làm dân tình thất vọng.

Là mẫu nội y khét tiếng của Vbiz, Ngọc Trinh đã luôn là người được khán giả mặc định sẽ luôn giữ được body thon gọn, nhan sắc đỉnh của chóp. Tuy nhiên, cũng có vài ba lần cô nàng khiến cư dân mạng thất vọng khi dần để lộ những dấu hiệu của lão hóa, ngoại hình không còn hoàn hảo như lúc trước. Dù vậy, vẫn phải thừa nhận Ngọc Trinh vẫn luôn là mỹ nhân sở hữu đường cong cơ thể cùng nhan sắc được nhiều chị em ao ước.

Cách đây ít giờ trước, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây bão với màn đổi mới bản thân. Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một bộ trang phục độc, lạ và kén người mặc để khoe cận cảnh body bén ngót với vòng một chực trào, vòng 2 thon gọn và vòng 3 "đẫy đà" hết cỡ. Đặc biệt, thần thái đỉnh của chóp cùng khí chất ngời ngời của Ngọc Trinh mới là thứ chiếm spotlight và khiến dân tình không thể rời mắt.

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-1

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-2
Ngọc Trinh lên đồ cực kì độc và lạ

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-3
Cô nàng vẫn luôn giữ được thần thái cực ấn tượng

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-4

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-5
Ngọc Trinh cũng pose dáng khoe cận đường cong

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-6
Thử sức với nhiều phong cách nhưng cô nàng vẫn cân đẹp

Ngọc Trinh lên đồ lạ mắt, thừa nhận ngoại hình không còn như xưa-7
Loạt ảnh mới của Ngọc Trinh khiến dân tình mê mẩn

Trước đó, khi nói về vấn đề ngoại hình, Ngọc Trinh từng có chia sẻ: "Từ trước đến giờ, Trinh đã quá quen với việc người khác bàn tán về mình, nhất là về ngoại hình - cái mình luôn tự hào và yêu thương vì đã giúp mình có nhiều cơ hội. Được khen có, bị chê cũng nhiều, nhưng càng ngày Trinh càng thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều, luôn suy nghĩ tích cực, luôn cố gắng hết sức và hài lòng với những gì mình có. Dù ở độ tuổi của Trinh bây giờ, có thể ngoại hình sẽ không còn hoàn hảo như trước, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi Trinh thì sẽ thấy Trinh đã luôn cố gắng tập luyện để vừa giữ được vóc dáng, vừa nâng cao sức khỏe".

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hau-thua-nhan-ngoai-hinh-khong-con-nhu-xua-ngoc-trinh-len-do-la-mat-khoe-body-than-thai-cuc-dinh-

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất