Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì 'KHÔNG NỂ'

Ngọc Trinh không nể cách hành xử của nhãn hàng REN nên nhất định không gỡ ảnh và xin lỗi.

Mới đây, trên một tập Youtube để chúc mừng người bạn thân mới tậu chiếc xe Rolls-Royce đắt đỏ nhất nhì Việt Nam, Ngọc Trinh mạnh tay tặng một món quà xa xỉ và thiết thực.

Cụ thế, cô tặng nóng người bạn thân 2 tỷ đồng tiền mặt đựng trong chiếc hộp LV.

Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì KHÔNG NỂ-1

Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì KHÔNG NỂ-2
Ngọc Trinh tặng nóng 2 tỷ tiền mặt cho cô chị thân thiết

Ngoài ra, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về vụ ồn ào mặc váy nhái Kendall Jenner những ngày qua. Theo đó, cô chia sẻ lý do không xin lỗi nhãn hàng REN vì nhái chiếc đầm hoa oải hương màu tím siêu sexy.

"1. Do cách hành xử của họ khiến mình không nể, họ không xứng đáng được nhận lời xin lỗi từ mình.
2. Trinh không hề tag tên nhãn hàng. Không có nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh đến mức vào tận IG chửi người nhái váy mình như vậy.
3. Nếu như họ nhắn tin riêng cho mình và nói: "Bạn ơi, chiếc váy này của bên mình đó, bạn đang copy nó" nthì Ok Trinh sẽ xin lỗi liền."
 
Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì KHÔNG NỂ-3
Nhãn hàng đã vào thẳng IG của Ngọc Trinh để bóc phốt đạo nhái.
Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì KHÔNG NỂ-4
Nhãn hàng REN đã đăng tải bức ảnh biển quảng cáo hoành tráng có hình ảnh của 2 chị em Kendall & Kylie mặc chiếc váy hoa oải hương phiên bản auth kèm 1 lời dằn mặt thâm thuý như nhắc nhở Ngọc Trinh: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác).
 
Ngọc Trinh cho biết bản thân chính là người yêu cầu stylist phải làm giống y hệt chiếc váy này từ kiểu dáng đến màu sắc cho kịp chuyến đi, tuy vậy do nhãn hàng cư xử "chưa đúng mực" nên cô sẽ không bao giờ xin lỗi.
 
Ngoài ra, cô cũng cho rằng chẳng qua là cô mặc chiếc váy tím đó nên mới bị cả thế giới chửi chứ nếu là người khác, không có tiếng thì lại là chuyện bình thường.
 

Ngọc Trinh không xin lỗi nhãn hàng mình đạo nhái vì KHÔNG NỂ-5
Ngọc Trinh lên tiếng giải thích vì sao không xin lỗi nhãn hàng REN

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-len-tieng-vi-sao-khong-xin-loi-nhan-hang-minh-dao-nhai-n-304438.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất