Sau Cannes, Ngọc Trinh 'dằn mặt' antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ

Bộ trang phục phản cảm ở Cannes chưa là gì vì ở show thời trang của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh mặc bộ đồ mà đến Diệu Nhi cũng phải hỏi: "Chị mới đi bơi lên là đi sự kiện luôn phải không?"

Cứ tưởng sau khi "thử một lần chơi lớn" xem bàn dân thiên hạ có trầm trồ với bộ trang phục không khác gì nội y trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes 2019, Ngọc Trinh về nước và sẽ tiếp tục quẩn quanh với style "bánh bèo" thường thấy. NHƯNG KHÔNG! Antifan còn ném đá thì Trinh còn hở bạo hơn.

Tham dự show thời trang của NTK Đỗ Long - người đã sáng tạo nên bộ đầm phản cảm của Ngọc Trinh ở Cannes, chân dài Trà Vinh tiếp tục khiến khán giả xôn xao với bộ trang phục nhìn chẳng khác gì bikini quấn khăn kim sa.


Ngọc Trinh tự tin tạo dáng trong bộ trang phục hở tứ bề

Sau Cannes, Ngọc Trinh dằn mặt antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ-1
Phần chính của bộ trang phục là bodysuit màu đen được cut-out cực kỳ táo bạo bên hông, xẻ ngực sâu hun hút và đan dây đằng sau khiến bất cứ ai cũng liên tưởng ngay đến những bộ bikini. Phần vải sequin không những không giúp outfit bớt thô thiển mà dường như còn giúp mọi sự chú ý tập trung hết vào những khoảng da thịt mênh mông của Ngọc Trinh.

Sau Cannes, Ngọc Trinh dằn mặt antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ-2
Set đồ gợi cảm này tuy giúp cô khoe được đôi chân dài nhưng bị đánh giá là không phù hợp để làm trang phục thảm đỏ.

Sau Cannes, Ngọc Trinh dằn mặt antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ-3
Ngọc Trinh còn được làm tóc theo lối tóc ướt trendy nên khi người mẫu sinh năm 1989 tạo dáng thì trông cô chẳng khác nào đang đi bơi thì bị trợ lý réo đi sự kiện.

Sau Cannes, Ngọc Trinh dằn mặt antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ-4
Có lẽ đã lường hết được phản ứng của antifan, Ngọc Trinh mượn lời Thu Minh "dằn mặt" trước bằng dòng trạng thái: "Tôi mặc như vậy vì tôi thích, tóc tai như vậy vì tôi thích. Mặc kệ hết những đứa đánh giá. Ok mình nói với nó thế này. I love my body. I love my skin. Nếu em tự tin tỏa sáng. Để ai cũng phải thèm giống em"

Sau Cannes, Ngọc Trinh dằn mặt antifan với bộ trang phục chẳng khác gì bikini quấn khăn trên thảm đỏ-5
Không biết có ai thèm giống như Ngọc Trinh không nhưng đến ngay cả Diệu Nhi - người em thân thiết của cô cũng phải ngạc nhiên hỏi: "Chị mới đi bơi lên là đi sự kiện luôn phải không?"

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-mac-bikini-quan-khan-den-su-kien-dan-mat-antifan-n-185585.html

NTK Đỗ Long Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất