Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ 'mắng' nuôi Thúy Kiều tốn cơm

Netixen rủ nhau vào hóng, có chuyện gì đang xảy ra vậy?

Lâu nay, người ta vẫn thường biết đến Thúy Kiều như "cánh tay phải" đắc lực của Ngọc Trinh. Bất cứ nơi nào nữ hoàng nội y đi đến, Thúy Kiều đều có mặt để quan tâm, chăm sóc cho cô.

Chưa kể, Ngọc Trinh cũng không ít lần dành những lời có cánh cho trợ lý của mình khiến nhiều người tin rằng mối quan hệ của Thúy Kiều và Ngọc Trinh vô cùng khăng khít, bền chặt.

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ mắng nuôi Thúy Kiều tốn cơm-1
Thúy Kiều sát cánh bên Ngọc Trinh

Ấy thế mà mới đây, trên TikTok cá nhân, nữ hoàng nội y lại bất ngờ đăng tải một video có mặt Thúy Kiều cùng dòng caption gây chú ý: "Nuôi tụi mày tốn cơm tao ghê".

Netizen chưa kịp xôn xao bàn tán đã chưng hửng phát hiện hóa ra đây chỉ là lời bình của chủ tịch Ngọc Trinh về "chiếc" video hài hước mới được lên sóng, còn tình chị em của chủ tịch và Thúy Kiều vẫn bền chắc lắm à nha!

Trong tình huống của video trên, Ngọc Trinh vừa xuống ô tô đã bị bắt cóc. Ấy thế mà dàn vệ sĩ bao gồm Thúy Kiều đứng trung tâm lại chẳng mảy may giúp đỡ cô nàng mà còn đứng nép vào xe cho kẻ gian dễ bề hành động hơn.

Dường như, nhiệm vụ của những vệ sĩ áo đen là bảo vệ chiếc xe sang, chứ không phải nàng chủ tịch xinh đẹp.


Ngọc Trinh than thở nuôi Thúy Kiều tốn cơm ghê trong video mới

Đoạn video hài hước của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được rất nhiều bàn luận rôm rả của netizen. Đa phần cư dân mạng chỉ tập trung vào Thúy Kiều, còn nữ hoàng nội y đang bị bắt cóc lại ít được quan tâm hơn hẳn.

- Nhìn bà Kiều chất quá!

- Bà Kiều vừa bước xuống tưởng đâu ông nào.

- Chị Kiều có đôi chân dài đẹp ghê.

- Kiều cao thiệt.

- Bà Kiều to con mà dễ thương ghê.

- Chị Kiều cao hơn chị Trinh 1 khúc luôn, chèn ơi!

- Bà Kiều có triển vọng làm nghệ sĩ hài.

- Người ta bảo vệ xe cho chị đẹp mà, còn chị đẹp ra sao thì kệ.

- Đúng là nuôi vệ sĩ này tốn cơm tốn gạo thật mà

- Tốn gạo thế nhờ.

- Có vệ sĩ đáng đồng tiền bát gạo ghê.

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ mắng nuôi Thúy Kiều tốn cơm-2Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ mắng nuôi Thúy Kiều tốn cơm-3
Netizen bàn luận rôm rả dưới video của Ngọc Trinh

Đang yên đang lành, Ngọc Trinh bất ngờ mắng nuôi Thúy Kiều tốn cơm-4
Tình chị em vẫn bền chặt lắm nè!

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluahttps://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-yen-dang-lanh-ngoc-trinh-bat-ngo-mang-nuoi-thuy-kieu-ton-com-netizen-lien-vao-hong-voi-16221070618303505.htmtbandoc.giadinh.net.vn/dang-yen-dang-lanh-ngoc-trinh-bat-ngo-mang-nuoi-thuy-kieu-ton-com-netizen-lien-vao-hong-voi-16221070618303505.htm

Thúy Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất