Hương Giang - Ngọc Trinh quẩy 'Vũ Điệu Hoang Dã', cõi mạng mải tranh cãi ai đẹp hơn ai!

Theo bạn, kèo này Ngọc Trinh và Hương Giang ai thắng thế hơn?

Hương Giang và Ngọc Trinh là hai người đẹp đình đám trong showbiz. Cách đây vài tháng, cả hai đã gây bão dư luận khi hợp tác cùng nhau trong công việc kinh doanh. Từ đó, hai cô nàng cũng dần trở nên thân thiết và thường xuyên xuất hiện cũng nhau trong những buổi tiệc làm ăn.

Hương Giang - Ngọc Trinh quẩy Vũ Điệu Hoang Dã, cõi mạng mải tranh cãi ai đẹp hơn ai!-1
Hương Giang và Ngọc Trinh đọ sắc đẹp một chín một mười tại sự kiện

Vừa qua, cư dân mạng đã lan truyền đoạn video Ngọc Trinh và Hương Giang song ca bài hát Vũ Điệu Hoang Dã trong một buổi tiệc nhỏ vào 1/2021.


Hương Giang và Ngọc Trinh còn khoe giọng hát

Đây vốn dĩ là ca khúc có giai điệu sôi động thế nên cả hai người đẹp khi đó hát chỉ là phụ thôi, phần chính mới là "quẩy" sung sức cực độ. Trên nền nhạc "hừng hực", cả hai đã mang đến một phần trình diễn máu lửa và khuấy động cả khán phòng khi đó.

Hương Giang vốn được biết đến là một người khôi hài và chịu chơi thế nên nàng hậu trong dịp này cũng không ngại đánh mất hình tượng. Cô có màn "uốn lượn" theo giai điệu khiến Ngọc Trinh nhìn mà cười "tít cả mắt". Với độ máu lửa đó, khách tham dự lúc này cũng lên sân khấu và "cháy" hết cỡ với hai cô nàng.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ nhanh chóng gây sự chú ý nhưng dân tình lại chẳng mảy may quan tâm đến giọng ca hay màn trình diễn của cặp đôi. Đa số ý kiến lại chăm chăm "soi" dung nhan của hai người đẹp khi đó. Thế nhưng, nhiều bình luận lại cho rằng "visual" của Hương Giang có phần nhỉnh hơn.

Hương Giang - Ngọc Trinh quẩy Vũ Điệu Hoang Dã, cõi mạng mải tranh cãi ai đẹp hơn ai!-2Hương Giang - Ngọc Trinh quẩy Vũ Điệu Hoang Dã, cõi mạng mải tranh cãi ai đẹp hơn ai!-3Hương Giang - Ngọc Trinh quẩy Vũ Điệu Hoang Dã, cõi mạng mải tranh cãi ai đẹp hơn ai!-4
Đa phần mọi người nói Hương Giang lúc này nhỉnh hơn Ngọc Trinh về visual

Số khác lại khẳng định mỗi người sở hữu một vẻ đẹp riêng nên cũng khó so kè. Huống hồ chi khi đó Ngọc Trinh make-up tone Tây ngăm ngăm nên nhìn Hương Giang có vẻ nổi bật hơn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-ngoc-trinh-cung-quay-vu-dieu-hoang-da-nhung-coi-mang-chi-mai-tranh-cai-xem-ai-dep-hon-ai-thoi-162210606163146269.htm

Hương Giang Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao