Clip: Ngọc Trinh mồ hôi nhễ nhại, phản ứng 'Trời nóng làm ơn đừng hỏi nhiều' gây bão

Phản ứng của Ngọc Trinh khi được phỏng vấn tại thảm đỏ mới đây đã làm netizen không khỏi thích thú.

Sự kiện thời trang vừa diễn ra tại "đảo ngọc" Phú Quốc vào ngày 20/3 thu hút đông đảo sự chú ý của các ngôi sao nổi tiếng và giới mộ điệu. Xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Trinh diện trên người thiết kế nửa kín nửa hở. Có thể nói, "nữ hoàng nội y" khiến ai nấy đều hồi hộp theo từng bước đi của cô. Bởi chỉ cần hớ hênh một chút, vòng 3 của bóng hồng sẽ dễ lộ rõ trước ống kính.

Thế nhưng đáng nói, Ngọc Trinh đã xém xỉu nên phải về giữa show thời trang vì bị say nắng và rát da do thời tiết nóng bức. Dù được BTC trang bị quạt, nón cho khách mời nhưng sức khoẻ không cho phép bóng hồng ngồi lâu hơn. Mới đây, 1 đoạn clip đang được truyền tay rộng rãi trên mạng xã hội đã ghi lại được khoảnh khắc Ngọc Trinh lộ rõ vẻ mệt mỏi, mồ hôi nhễ nhại và thậm chí phải từ chối phỏng vấn vì... quá nóng.

Ban đầu khi được MC hỏi về cảm xúc hiện tại, cô kiên trì trả lời. Nhưng sau khi nhận được liên hoàn câu hỏi từ MC, cô trở nên mệt mỏi và phải nói khéo: "Nhưng mà trời nóng quá em, nên là..." để từ chối tiếp tục phỏng vấn. Cách phản ứng đầy tự nhiên, dễ thương và thẳng thắn của bóng hồng khiến MC bật cười và netizen không khỏi thích thú. Có thể dễ dàng cảm thông được cho Ngọc Trinh trong tình huống này vì đây hoàn toàn là vì lý do sức khoẻ.


Clip: Ngọc Trinh mồ hôi nhễ nhại, kiệt sức thấy rõ

Ngọc Trinh xin MC thứ lỗi vì không thể tiếp tục cuộc phỏng vấn. Cách xử lý khôn khéo của người đẹp khiến MC không khỏi bật cười, công chúng thích thú

Clip: Ngọc Trinh mồ hôi nhễ nhại, phản ứng Trời nóng làm ơn đừng hỏi nhiều gây bão-1
Chiều ngày 20/3, Ngọc Trinh bất ngờ bỏ về khi đang dự show thời trang tại Phú Quốc vì bị say nắng suýt ngất

Clip: Ngọc Trinh mồ hôi nhễ nhại, phản ứng Trời nóng làm ơn đừng hỏi nhiều gây bão-2
Trước đó, Ngọc Trinh đã "chặt đẹp" dàn bóng hồng showbiz trong show này nhờ bộ cánh cắt xẻ táo bạo, đầy hiểm hóc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-ngoc-trinh-mo-hoi-nhe-nhai-truoc-lien-hoan-cau-hoi-cua-mc-phan-ung-troi-nong-lam-on-dung-hoi-nhieu-gay-bao-mxh-162212103115818182.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao