Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu

Khác với nhiều mối quan hệ mẹ kế - con chồng khắc nghiệt khác, Ngọc Trinh và bà Sáu Phương lại rất tình cảm với nhau khiến nhiều người phải ghen tị.

Người ta thường có câu: "Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ ghẻ lại thương con chồng". Tuy nhiên câu nói này có vẻ không hề đúng với bà Sáu Phương và Ngọc Trinh bởi tuy là mẹ kế - con chồng nhưng cả 2 lại đối xử với nhau khá tốt. Thông qua những gì "nữ hoàng nội y" chia sẻ thì những khoảnh khắc giữa 2 người còn tình cảm hơn nhiều cặp mẹ con ruột khác.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-1
Ngọc Trinh bên cạnh bố (ông Bảy Tòng) và mẹ kế (bà Sáu Phương)

Người ta thường xuyên thấy Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (tên mẹ kế của Ngọc Trinh) là “người tuyệt vời nhất thế gian”, “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế” từ khi về chung nhà (lúc đó Ngọc Trinh mới 10 tuổi)

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ngắn bố cùng mẹ kế lên TP. HCM thăm cô ở biệt thự triệu đô. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc cả 2 không nề hà mang đồ ăn thức uống và thậm chí còn lau nhà cho "gái cưng". Tuy nhiên, để được cưng chiều như vậy, Ngọc Trinh cũng cực kỳ chiều bố và mẹ kế.


Đoạn clip Ngọc Trinh nói chuyện với mẹ kế.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-2
Biết tâm lý của bà Sáu Phương là mê vàng và nước hoa, Ngọc Trinh sắm cho mẹ một chiếc đồng hồ Omega và rất nhiều nước hoa hàng hiệu như Chanel, Hermès... Cô còn tinh tế chọn size nhỏ để mẹ kế mang theo mình cho tiện.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-3
"Nữ hoàng nội y" từng bị chỉ trích vì mua sắm đồ tiền tỷ nhưng chỉ tặng mẹ kế chiếc đồng hồ 4 triệu. Tuy nhiên, đây thực sự là món quà bà Sáu Phương rất thích và lúc nào bà cũng đeo.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-4
Ngọc Trinh cũng từng gây sốt khi đưa mẹ kế đi mua sắm trên xế hộp 14 tỷ.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-5
Cô không ngại ngồi xổm đi giày cho bà Sáu Phương để chọn ra đôi giày ưng ý nhất.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-6
Chân dài Trà Vinh còn đưa mẹ kế đi làm đẹp, thư giãn với các dịch vụ cao cấp khi bà có thời gian lên thăm cô.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-7
Tuy là người chân chất, giản dị nhưng bà Sáu Phương có khá nhiều lần mặc đồ cùng tông với con riêng của chồng.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-8
Ngọc Trinh cho hay, bản thân cô không quan trọng các ngày kỉ niệm như ngày sinh nhật hay ngày của mẹ. Cô dành sự quan tâm bằng những hành động nhiều hơn. Ví như "Mẹ thấy cô hàng xóm đeo cọng dây chuyền đẹp quá. Tôi sẽ mua ngay cho mẹ chứ không cần chờ đến một ngày nào đặc biệt.", hay thấy tóc mẹ rối thì cô vuốt cho mẹ... Nữ hoàng nội y thật thà, từ nhỏ tới giờ, số lần cô nhắn tin chúc mừng mẹ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Ngọc Trinh ngồi xổm đi giày cho mẹ kế, sắm từ đồng hồ đến nước hoa hàng hiệu-9
Tuy không có công sinh thành nhưng mẹ kế của Ngọc Trinh cũng hết lòng yêu chiều cô con gái không có quan hệ máu mủ. Mỗi khi có dịp lên thành phố thăm Ngọc Trinh, bà Sáu Phương luôn tranh thủ làm những món ăn ngon cho con gái. Trao đi yêu thương nhận lại hạnh phúc là cách mà Ngọc Trinh và mẹ kế vẫn đang làm. 

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao