Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy

Ngọc Trinh thả ngay nút "like" cho tài khoản nọ để thể hiện sự đồng tình. Phản ứng của chân dài gây bất ngờ cho nhiều người, bởi lẽ không ai tin cô tự nhận lấy phần thua một cách nhanh đến thế.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là cái tên chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua với phong cách thời trang "mặc như không" trên thảm đỏ LHP Cannes. Sự việc gây tranh cãi không chỉ trong nước, mà báo chí quốc tế cũng có những phản ánh không mấy tích cực về chân dài Trà Vinh.

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-1
Ngọc Trinh "mặc như không" trên thảm đỏ Cannes.

Khẳng định chỉ cần trang phục "hợp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh hoàn toàn ngớ lơ chỉ trích của dư luận trong nước. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp còn tự hào chia sẻ thông tin bộ cánh "mặc như không" của cô được báo Thái Lan bình chọn là một trong 15 trang phục đẹp nhất thảm đỏ Cannes 2019.

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-2
Ngọc Trinh khoe lọt top 15 trang phục đẹp nhất thảm đỏ Cannes trên báo Thái.

Tuy nhiên, bài báo nước ngoài này vấp phải luồng ý kiến đa chiều từ cư dân mạng Việt. Bên cạnh những lời khen, nhiều người không hiểu sao thời trang phản cảm của Ngọc Trinh lại xứng đáng được vinh danh bên cạnh những thiết kế tinh tế khác. 

"Phải nói là lố lăng quê mùa nhất, là một trong những bộ cánh thiết kế thảm họa nhất lịch sử Cannes"; "Trích dẫn bài báo vớ va vớ vẩn"; "Phản cảm đến cùng mà được vinh danh"..., là những bình luận từ cư dân mạng.

Giữa những bình luận, một tài khoản thu hút sự chú ý khi để lại hình ảnh của BB Trần. Cũng mặc đầm xẻ cao ngang ngửa Ngọc Trinh nhưng nam diễn viên hài được khen gợi cảm, nữ tính và xinh đẹp hơn cả "nữ hoàng nội y". 

"Chị không đẹp bằng chị này đâu. Chị này mặc đẹp hơn chị nhiều", tài khoản nọ hàm ý mỉa mai Ngọc Trinh.

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-3
Tài khoản mạng chê Ngọc Trinh kém xa BB Trần khi cùng diện đầm hở bạo.

Thấy vậy, Ngọc Trinh thả ngay nút "like" cho tài khoản nọ để thể hiện sự đồng tình. Phản ứng của chân dài Trà Vinh gây bất ngờ cho nhiều người, bởi lẽ không ai tin cô tự nhận lấy phần thua một cách nhanh chóng như vậy. 

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-4
Ngọc Trinh nhận thua trước nhan sắc và thời trang của BB Trần.

Trước đó, khi hình ảnh Ngọc Trinh hở bạo làm nóng mạng xã hội, BB Trần bắt ngay "trend" với việc đăng liền một lúc hai hình ảnh sexy. Trong ảnh, diễn viên hài gây bất ngờ khi diện chiếc đầm xuyên thấu xẻ vòng 3 táo bạo ngang ngửa "nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, hình ảnh của BB Trần lại nhận được rất nhiều lời khen vì không gây phản cảm. 

Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-5Bị chê cởi hết mà vẫn không sexy bằng BB Trần, Ngọc Trinh bất ngờ phản ứng ngược đời khiến dân mạng giật nảy-6
BB Trần đăng ảnh ăn theo "trend" thảm đỏ Cannes.

Ngọc Trinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-phan-ung-khi-bi-che-mac-dam-xe-xau-hon-bb-tran-n-184825.html

Liên hoan phim Cannes BB Trần Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes