Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Bị Vũ Thu Phương mắng 'phơi thân không biết nhục', Ngọc Trinh ẩn ý cực kỳ cay cú: 'Chị xạo vừa thôi'

Những câu chữ của Ngọc Trinh được cho là hướng thẳng đến cựu mẫu Vũ Thu Phương - ngôi sao chỉ trích cô gay gắt nhất trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh là cái tên làm dậy sóng truyền thông và mạng xã hội những ngày qua với phong cách thời trang "mặc như không" trên thảm đỏ LHP Cannes 2019

Câu chuyện không dừng lại ở sự bức xúc của dư luận, khi những ngôi sao của showbiz Việt cũng lên tiếng chỉ trích người đẹp này. Rất thẳng thắn, siêu mẫu Vũ Thu Phương có bài đăng trên mạng xã hội với những lời lẽ gay gắt để lên án nữ đồng nghiệp bất chấp tất cả, làm xấu hình ảnh Việt Nam.

Bị Vũ Thu Phương mắng phơi thân không biết nhục, Ngọc Trinh ẩn ý cực kỳ cay cú: Chị xạo vừa thôi-1
Bộ đồ gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes.

Trong bài đăng của mình, cựu mẫu họ Vũ nhấn mạnh: "Bạn có quyền mặc gì mình muốn, nói gì mình muốn nhưng tới một sự kiện văn hóa thế giới mà mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa như thế là NHỤC QUỐC THỂ, NHỤC DÂN TỘC, NHỤC NGÀNH NGHỀ BẠN ĐANG ĐẠI DIỆN!

Bạn không có tư cách làm một người nổi tiếng ở Việt Nam, bạn sỉ nhục bản thân thì cũng kệ bạn, nhưng bạn quên một điều bạn cũng đã có được rất nhiều từ quá khứ, từ nhiều người hâm mộ và bạn tự tin một cách hồ đồ ngu ngốc khi nghĩ đến chuyện phơi thân trần trụi tại nơi này.

Bạn bảo nhiều người vẫn ngắm nhìn bạn, vâng, lẽ dĩ nhiên là người ta sẽ nhìn, nhưng lẽ nào bạn không phân biệt được ánh mắt hâm mộ với ánh mắt ngạc nhiên, coi thường? 

Bạn nói bộ váy đạt được mục đích thảm đỏ, bạn là nữ hoàng gì đó thì có quyền mặc đồ gợi dục tới Cannes. Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa. Thật thảm hại cho nhãn hàng nào đã đầu tư cho chuyến đi này. Tôi thật sự muốn biết là nhãn nào để tẩy chay, để kêu gọi dừng lại những hành động tha hóa về đạo đức.

Con người cứ tiếp tục bán rẻ nhân phẩm, văn hóa vì những trò lố rẻ tiền rồi lại làm gương cho lớp trẻ thì tương lai văn hóa, nhận thức của cả thế hệ sẽ đi về đâu?". 

Bị Vũ Thu Phương mắng phơi thân không biết nhục, Ngọc Trinh ẩn ý cực kỳ cay cú: Chị xạo vừa thôi-2
Vũ Thu Phương: "Xin đừng bôi tro trát trấu lên Cannes, lên danh tiếng người Việt nữa".

Khi bài đăng của Vũ Thu Phương vẫn đang làm nóng mạng xã hội, mới đây, Ngọc Trinh được cho là có động thái đáp trả đàn chị siêu mẫu. 

Cụ thể vào trưa nay (23/5), "nữ hoàng nội y" đăng tải hai dòng trạng thái liên tiếp trên Instagram. Cô nhấn mạnh mình còn ở Cannes 1 - 2 ngày nữa, khuyên những ai muốn đu bám theo tên tuổi của mình thì nên tranh thủ.

Kế đó là lời lẽ khinh bỉ một đàn chị của "Nữ hoàng nội y": "Chị ơi, chị xạo vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị". 

Bị Vũ Thu Phương mắng phơi thân không biết nhục, Ngọc Trinh ẩn ý cực kỳ cay cú: Chị xạo vừa thôi-3
Ngọc Trinh tỏ thái độ khinh bỉ một đàn chị.

Mặc dù không chỉ đích danh ai, song những câu chữ của chân dài Trà Vinh được cho là hướng thẳng đến cựu mẫu Vũ Thu Phương - ngôi sao chỉ trích cô gay gắt nhất trên mạng xã hội.

Trước đó, khi Vũ Thu Phương đăng tải bài viết lên án Ngọc Trinh, ông bầu của "Nữ hoàng nội y" cũng "sôi máu" vào thẳng trang cá nhân của nữ người mẫu giải nghệ để đáp trả. 

Đính kèm bức ảnh "khâu miệng, tu khẩu nghiệp", Khắc Tiệp dằn mặt: "Trinh bán nước, phản động quốc gia hay sao mà nhục dân tộc hả em? Trinh có sao sống vậy và không giả tạo hay nổ bom gì đâu. Anh thấy cuộc đời Trinh vẫn đang vui và sống khỏe đẹp mỗi ngày.

Anh chắc chắn một điều là cuộc đời Trinh toàn đóng vai chính và chưa đóng vai phụ một giây rồi tung hô, tự hào về thành tích của mình. Trinh không đụng chạm đến ai bao giờ. Anh nghĩ em đang chửi nhiều người trong đó có rất nhiều sao thế giới đó em. Chỉ 5-10% những người có phim mới đến Cannes còn 90%  - 95% là khách mời đến dự ra mắt phim".

Bị Vũ Thu Phương mắng phơi thân không biết nhục, Ngọc Trinh ẩn ý cực kỳ cay cú: Chị xạo vừa thôi-4
Ông bầu Ngọc Trinh cãi cọ tay đôi với Vũ Thu Phương.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-phao-phao-chi-trich-cua-vu-thu-phuong-tai-cannes-n-184671.html

Vũ Thu Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes