Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong 'nhà di động' 2 tỷ đồng mới tậu

Trong khi Vũ Khắc Tiệp chưa có động thái lên tiếng sau vụ bị trang nước ngoài "bóc" dùng đồ hiệu giả, nhất cử nhất động của Ngọc Trinh cũng gây sự chú ý.

Là "yêu nữ hàng hiệu" đình đám của Vbiz, Ngọc Trinh không ít lần khiến fans trầm trồ trước căn phòng đồ hiệu ngập tràn như gian hàng trung tâm thương mại.

Mới đây, chân dài Trà Vinh lại "gây sốt" khi mang giày và túi hiệu lên "nhà xe di động" 2 tỷ đồng chạy khắp thành phố. 

Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-1

Cụ thể, Ngọc Trinh khoe video người làm của mình là Thúy Kiều đang phụ cô sắp xếp các món đồ thời trang trên xe. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng mang theo 10 mẫu giày hiệu khác nhau với các tông màu đơn giản như nude - trắng - đen - hồng.

Được biết, Ngọc Trinh đã mang xế hộp mới của mình và loạt item đắt đỏ ra Quận 1 (TP.HCM) để chụp ảnh. Ngay giữa đường phố, hình ảnh full loạt đồ hiệu được trưng bày như store trên "nhà di động" khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-2
Khoảnh khắc Thúy Kiều mở cửa xe, giới thiệu thành quả đồ hiệu do mình trưng bày. Điều đáng nói là những hộp đựng của loạt item này được Thúy Kiều chuẩn bị và sắp xếp chỉn chu như ở cửa hàng.
Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-3
Cận cảnh không gian được người hâm mộ gọi là "shop di động" của Ngọc Trinh. Cô khéo xếp mẫu chăn hồng có hình gấu teddy đáng yêu trải bên dưới. Đặt trên đó là các mẫu túi với đủ kiểu dáng đến từ các nhà mốt Chanel, LV, Gucci,... Chiếc bàn xếp bên cạnh được cô để thêm các phụ kiện nhỏ như khuyên tai, vòng tay, vòng cổ,...

Đây không phải là điểm dừng chân duy nhất của Ngọc Trinh trong hành trình thực hiện photoshoot mới. Có thể thấy "nữ hoàng nội y" luôn trau chuốt cho vẻ ngoài của mình và chăm thay đổi hình ảnh để người hâm mộ không cảm thấy nhàm chán. 

Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-4Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-5
Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-6Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-7
Từ sau đăng tải video "đập hộp" mẫu xe mới, người đẹp sinh năm 1989 thường xuyên đăng tải hình ảnh "sống ảo" với xế hộp này. Vì kiểu dáng đặc biệt và có nội thất như một căn hộ mini nên những khung ảnh chụp từ đây cũng có những nét thú vị khiến người xem không thể rời mắt. 
Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-8
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã có chuyến du lịch ngắn ngày cùng ê-kíp của mình đến Tây Ninh để cắm trại và thực hiện bộ ảnh mới. Chân dài Trà Vinh cho biết, vốn rất lười đi phượt và du lịch bụi nhưng sau khi sắm chiếc "nhà di động" này cô thoải mái đi mọi nơi.

Ngọc Trinh show la liệt đồ hiệu trong nhà di động 2 tỷ đồng mới tậu-9
Khoảnh khắc như đang nằm ngủ giữa thiên nhiên của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-show-la-liet-do-hieu-trong-nha-di-dong-2-ty-dong-moi-tau-n-292528.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất