Ngọc Trinh công khai mới 'trùng tu' 1 điểm làm mặt đơ toàn tập

Đây là lần hiếm hoi Ngọc Trinh công khai mới sang sửa diện mạo. Trước đó người đẹp chỉ thừa nhận sửa răng chứ chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Trinh nổi lên với biệt danh "Nữ hoàng nội y" và được ca ngợi bởi vẻ ngoài "đẹp không tì vết" và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Tự nhận mình không phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thực tế Ngọc Trinh từng nhiều lần vướng nghi án "chỉnh sửa".

Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-1

Mới đây nhất, Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Chia sẻ clip buổi chụp hình mới nhất, gương mặt sượng trân, đơ cứng và đôi môi sưng tều khác hẳn mọi lần của chân dài nội y khiến cô nhận về vô số lời chê bai.


Clip cận cảnh nhan sắc khác lạ của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-2
Ngọc Trinh  như mọi lần, ghi điểm nhờ thân hình và đôi chân dài tuyệt đẹp 
Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-3Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-4
Tuy nhiên gương mặt đơ như cây cơ của người đẹp là điều gây thắc mắc nhất

Trước những thắc mắc của netizen, người đẹp Trà Vinh không giấu giếm hay phủ nhận. Thay vì chỉ đánh son kiểu "tràn viền" như mọi lần, cô khẳng định mình mới can thiệp tiêm môi khiến nhiều netizen bất ngờ.

Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-5
Ngọc Trinh thú nhận mình mới can thiệp nhẹ phần môi bằng việc tiêm filler

Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-6
Song hình ảnh mới của Ngọc Trinh không được "thuận mắt" dân mạng. Thậm chí có người khẳng định "Không tiêm còn đẹp hơn"

Còn nhớ trước đó, trên trang Instagram story, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như cách để được trẻ lâu như hiện tại là không phẫu thuật thẩm mỹ: "Trinh không suy nghĩ những điều tiêu cực, mong rằng các bạn cũng sẽ làm được thì sẽ trẻ lâu được như Trinh. Trinh cũng không phẫu thuật thẩm mỹ trên mặt".

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng tiết lộ, bản thân có chỉnh sửa một điểm duy nhất trên khuôn mặt: "Trinh chỉ chỉnh sửa có hàm răng thôi. Do vậy, mới trẻ lâu được như thế, mắt tròn, mũi tròn không có quá cao, miệng chúm chím, mặt tròn. Tuy là ốm nhưng không phải là hóp, nên mọi người mới thấy mình trẻ".

Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-7
Ngọc Trinh chỉ thừa nhận sửa răng
Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-8
Có thể thấy câu trả lời của Ngọc Trinh cho thấy cô khá tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đang sở hữu. Với người đẹp Trà Vinh, không dao kéo chính là phương pháp duy trì vẻ đẹp trẻ trung hữu hiệu. 
Ngọc Trinh công khai mới trùng tu 1 điểm làm mặt đơ toàn tập-9
Từ bé Ngọc Trinh đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt to tròn đầy tinh nghịch, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-thu-nhan-moi-trung-tu-1-diem-lam-mat-do-toan-tap-n-286399.html

Ngọc Trinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất