Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng

Rich kid Nguyễn Đăng Gia Kỳ khoe thành tích học tập đáng nể.

Tạm quên những màn khoe của choáng váng, mới đây rich kid thế hệ gen Z - Nguyễn Đăng Gia Kỳ khiến ai nấy cũng trầm trồ khi tiết lộ thành tích học tập.

Đăng tải ảnh chụp bảng điểm trên máy tính, Gia Kỳ hào hứng: "Cuối cùng cũng được xem điểm rồi".

Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng-1
Bảng điểm của Gia Kỳ.

Nhìn bảng điểm cậu bạn ai nấy cũng phải thốt lên "con người ta", "vừa giàu lại học giỏi",... Có thể thấy, trong 6 môn học có ở bảng điểm thì tất cả các môn cậu bạn đều đạt điểm A+.

Đặc biệt, có đến 4/6 môn học là Gia Kỳ đạt điểm tuyệt đối 50/50, 100/100 hay 90/90, 2 môn còn lại cũng xấp xỉ tuyệt đối.

Gia Kỳ hiện đang là học sinh trường quốc tế Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường liên cấp với tiêu chuẩn nước ngoài được mệnh danh là chỉ dành cho các rich kid thứ thiệt.

Học phí của trường dao động từ 398 triệu đến 645 triệu đồng/năm. Riêng các năm lớp 11, 12, học phí lên đến 716 triệu đồng.

Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng-2

Nguyễn Đăng Gia Kỳ (SN 2003) là rich kid được biết đến với những câu chuyện như bỏ 100 triệu chỉ để đi cùng chuyến bay hạng thương gia với Ngọc Trinh, dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ, làm CEO từ năm 17 tuổi, "bung" 17 triệu cho một bữa ăn tối,...

Trước đó, Gia Kỳ cũng khẳng định mình là rich kid tự thân. "Tiền Kỳ xài là tiền đi làm mà có chứ không dùng tiền ba mẹ như mọi người nghĩ. Kỳ nghĩ Kỳ là rich kid tự thân thay vì là rich kid ăn bám tiền ba mẹ", cậu bạn nói.

Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng-3

Hiện tại ngoài việc học, Gia Kỳ còn làm kinh doanh, KOLs,... Trước đó, giữa thời điểm dịch bệnh còn đang căng thẳng rich kid thế hệ gen Z chia sẻ chỉ với một video skincare đăng trên TikTok, sau 2 ngày đã giúp cậu bạn mang về 561 triệu đồng.

Sự giàu có của Gia Kỳ còn được chứng minh khi cậu bạn từng lên mạng bán đấu giá túi Dior độc nhất vô nhị, bán xe đôi 11 tỷ với Ngọc Trinh,... để ủng hộ quỹ vaccine.

Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng-4Bận bịu làm rich kid, fanboy của Ngọc Trinh học hành siêu khủng-5
Gia Kỳ liên tục rao bán tài sản cá nhân để ủng hộ quỹ vaccine.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rich-kid-nguyen-dang-gia-ky-lo-bang-diem-n-285515.html

Nguyễn Đăng Gia Kỳ con nhà giàu

Tin tức mới nhất