Chỉ một lần shopping 'nhẹ', Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng

Ngọc Trinh là một tay chơi hàng hiệu không phải dạng vừa trong giới Vbiz. Chỉ một lần shopping, người đẹp gốc Trà Vinh cũng bỏ ra số tiền khiến nhiều người phải choáng váng.

Khi xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, Ngọc Trinh cũng rất nổi bật. Ngoài vóc dáng nóng bỏng, thần thái đỉnh cao thì việc "đắp" hàng hiệu hợp xu thế cũng giúp chân dài này ghi ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

Với Ngọc Trinh, shopping là sở thích và niềm đam mê bất tận. Khi rảnh, cô nàng thường dành thời gian đi sắm hàng hiệu. Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh khoe chiến tích mua sắm của mình trên trang cá nhân và viết: “Đi phim mà vẫn không quên shopping nhẹ”.

Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-1Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-2
Chỉ một lần mua sắm hàng hiệu, Ngọc Trinh đã bỏ ra hơn 125 triệu đồng.

Có thể thấy, Ngọc Trinh mới tậu 3 món hàng hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trong đó phải kể đến đôi Archlight sneaker của Louis Vuitton đang gây sốt, có giá khoảng 25 triệu đồng, chiếc túi đeo hông nằm trong BST New Wave cũng của Louis Vuttion với 46,2 triệu đồng. Đắt nhất là mẫu túi mới toanh của Dior vì có mức giá gần 54 triệu. Tổng số tiền Ngọc Trinh bỏ ra trong lần mua sắm này lên đến hơn 125 triệu đồng.

Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-3
Đôi sneaker của Louis Vuitton được bán với giá khoảng 25 triệu đồng

Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-4
Chiếc Wave Chain Bag thuộc thương hiệu Louis Vuitton có giá khoảng 46,2 triệu đồng

Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-5
Mẫu Mini Saddle đến từ thương hiệu Dior có giá khoảng 54 triệu đồng

Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-6Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-7Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-8Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh cũng tiêu tốn hơn trăm triệu đồng-9
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng gây choáng với những lần mạnh tay sắm hàng hiệu của mình.


 Theo Ngoisao.vn


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao