Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không 'lép' như vừa bị bóc mẽ

Không đề cập gì đến chuyện vừa bị chê vòng 1 khiêm tốn nhưng loạt ảnh của Ngọc Trinh giống như hành động ngầm đáp trả.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tung lại loạt ảnh mặc bikini, selfie trước gương cực gợi cảm trong chuyến du lịch vào tháng trước. 

"Nữ hoàng nội y" không chỉ chụp cận mà còn cố tình chọn những bức ảnh cúi người xuống, để lộ khuôn ngực đầy đặn. Đăng những hình ảnh này vào thời điểm vừa mới bị chê vòng 1 khiêm tốn, không đẹp như khi lên ảnh, Ngọc Trinh được cho là đang ngầm phản bác và chứng minh body của mình.

Cô viết: "Tôi chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở thành mạnh mẽ thế nào, tôi chỉ hy vọng mình trở thành một cô gái dù trải qua bao nhiêu đau thương thì vẫn sống thoải mái vui tươi, nội tâm tràn ngập bình yên, tính tình cởi mở rộng lượng".

Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không lép như vừa bị bóc mẽ-1Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không lép như vừa bị bóc mẽ-2Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không lép như vừa bị bóc mẽ-3Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không lép như vừa bị bóc mẽ-4
"Nữ hoàng nội y" còn chọn những bức ảnh có dáng cúi người để lộ khuôn ngực đẫy đà
Ngọc Trinh tung loạt ảnh cúi người để lộ vòng 1, chứng minh không lép như vừa bị bóc mẽ-5

Trước đó, khi Ngọc Trinh đăng clip hậu trường quay Tik Tok, cô đã vô tình để lộ vòng 1 khiêm tốn, dù ưỡn lên cũng không có đường cong gợi cảm như trong những hình ảnh mặc bikini, váy cúp ngực trước đó. Dân tình cũng phải hoang mang không biết body thực của Ngọc Trinh ra sao mà vòng 1 "biến hóa thất thường" như vậy.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngoc-trinh-tung-loat-anh-cui-nguoi-de-lo-vong-1-chung-minh-khong-lep-nhu-vua-bi-boc-me-222781

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao