Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình

Vẫn biết Ngọc Trinh văng tục như cơm bữa, nhưng mỗi lần ngôn từ "kém xinh" phát ra đều khiến người xem giật mình.

Mới đây, Ngọc Trinh tổ chức tiệc tùng linh đình ăn mừng Instagram đạt 5 triệu người theo dõi. Bữa tiệc của người đẹp quy tụ nhiều bạn thân showbiz.

Để khuấy động không khí, "nữ hoàng nội y" còn thuê hẳn ban nhạc sống. Ngọc Trinh cùng các khách mời thoải mái nhảy múa, hát hò, "quậy" hết mình với âm nhạc. 

Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-1Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-2
Ngọc Trinh tổ chức tiệc tùng linh đình ăn mừng thành tích Instagram.

Đáng chú ý hơn cả trong bữa tiệc là màn song ca ngẫu hứng của Ngọc Trinh và đàn em thân thiết Diệu Nhi. Cặp chị em thể hiện Người hãy quên em đi - một bản hit của ca sĩ Mỹ Tâm. 

Đang hát hò vui vẻ, "nữ hoàng nội y" bỗng văng tục to tướng qua micro. Vẫn biết Ngọc Trinh văng tục như cơm bữa, nhưng mỗi lần ngôn từ "kém xinh" phát ra đều khiến người xem giật mình.

Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-3
Đang hát hò nhập tâm, Ngọc Trinh bỗng văng tục to tướng. Âm thanh khuếch đại qua micro khiến người xem giật mình.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng nhiều lần chia sẻ clip chửi tục trên mạng xã hội. Đó đã được xem như thói quen khó bỏ của người đẹp Trà Vinh. 

Nhiều người cho rằng những từ ngữ "bậy bậy" do Ngọc Trinh phát ra chỉ mang tính chất vui vẻ, không thể tránh được trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, một số khác không hài lòng về điều này, bởi đa số fan của Ngọc Trinh là giới teen, học sinh, và việc cô thường xuyên văng tục được cho là gây ảnh hưởng không tốt.

Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-4Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-5
Cách đây không lâu, Ngọc Trinh mặc sang chảnh đi sự kiện. Gặp sự cố nhỏ trên cầu thang, cô liền thốt ra từ ngữ không mấy hay ho.

Ngọc Trinh văng tục to tướng qua micro khiến người xem giật mình-6
Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng văng tục to tướng trong một chuyến du lịch, khi trượt chân khỏi xích đu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-vang-tuc-qua-micro-khien-nguoi-xem-giat-minh-n-234355.html

Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất