Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở

Vũ Khắc Tiệp khen lối sống sạch, trong khi Linh Chi và Phượng Chanel lại dành mỹ từ cho nhan sắc, tâm hồn của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh nổi tiếng xinh đẹp và giàu có, song cũng vướng không ít scandal đời tư. Người đẹp Trà Vinh từng bị chỉ trích vì phát ngôn "não ngắn", ăn mặc phản cảm, tình ái phức tạp....

Mặc dù không có tài năng và nhiều tai tiếng, chân dài nội y vẫn được những người bạn thân thiết khen ngợi hết lời. Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi, Phượng Chanel hay Quỳnh Thư... đều từng dành mỹ từ để mô tả về Ngọc Trinh.

Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở-1

Quỳnh Thư khâm phục tài năng của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là cái tên đình đám, nổi tiếng với hành trình lột xác từ gái quê tới đại gia showbiz Việt. Không chỉ xế sang và hàng hiệu, Ngọc Trinh còn liên tiếp mua nhà mua đất. Gần đây, chân dài Trà Vinh khiến bao người trầm trồ khi tậu biệt thự đầy đủ tiện nghi với giá trị hơn 24 tỷ đồng.

Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở-2

Dù Ngọc Trinh tự nhận bất tài, song bạn thân Quỳnh Thư lại dành cho cô sự khâm phục: "Hồi xưa lúc nó bắt đầu hot, thành công thì mình cũng chỉ nghĩ nó thật sự quá may mắn thôi...

Nhưng qua thời gian, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, đầu tư nó đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy nó hoàn toàn xứng đáng để hot top hàng đầu Việt Nam và không thể có Ngoc Trinh thứ 2.

Từ đó, từ cho là may mắn mình chuyển sang ngưỡng mộ..., phải chấp nhận học hỏi, thay đổi ở một góc độ nào đó để cố gắng bằng nó đây".  

Linh Chi hết lời ngợi khen Ngọc Trinh về nhan sắc

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Từng vướng nghi án rạn nứt nhưng thực tế mối quan hệ của Chi - Trinh lại trái ngược hoàn toàn với lời phỏng đoán.

Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở-3

Ở mọi bức hình Ngọc Trinh đăng tải, Linh Chi đều để lại bình luận khen ngợi bất chấp bản thân bị mang tiếng "hám fame, nịnh hót".

Phượng Chanel khen Ngọc Trinh... đẹp từ trong tâm

Phượng Chanel - Ngọc Trinh là cặp chị em thân thiết nổi tiếng trong showbiz. Hình ảnh người tình Quách Ngọc Ngoan sánh vai mẫu nội y đi ăn uống, tiệc tùng và vui chơi đã không còn xa lạ.

Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở-4

Mới đây, Phượng Chanel vừa tham gia bữa tiệc mừng Ngọc Trinh đạt 5 triệu followers trên Instagram. Trở về từ cuộc vui, người tình của Quách Ngọc Ngoan đăng tải khoảnh khắc thân thiết với mẫu nội y, kèm lời có cánh: "Trinh mãi đẹp vì tâm hồn rất đẹp".

Vũ Khắc Tiệp: "Sạch và thật nhất showbiz chỉ có Ngọc Trinh"

Là người đồng hành cũng Ngọc Trinh từ khi bước vào làng giải trí đến nay, Vũ Khắc Tiệp luôn dành cho "gà cưng" những lời khen ngợi có cánh. Tháng 11/2018, trong cuộc phỏng vấn trên báo chí, khi bàn về "sạch, thật" trong showbiz Việt, ông bầu họ Vũ khẳng định chỉ có mình Ngọc Trinh.

Không tài năng - nhiều tai tiếng, Ngọc Trinh vẫn được bạn bè ngợi khen nức nở-5

"Bàn về chữ sạch và thật, tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh nhưng để một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh. Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?", Vũ Khắc Tiệp nhận định.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-duoc-ban-be-khen-nuc-mui-du-nhieu-tai-tieng-n-234266.html

Quỳnh Thư Vũ Khắc Tiệp Linh Chi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất