Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó

Từ anti-fan, BTV Ngọc Trinh đã thay đổi suy nghĩ 180 độ sau khi gặp mặt và trò chuyện với Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh được biết đến là cặp chị em thân thiết, thường xuyên ủng hộ nhau từ cuộc sống tới công việc.

Không chỉ tương tác thân mật trên mạng xã hội, cặp chị em còn sắp xếp thời gian hẹn hò ở đời thường. Có dịp ra Hà Nội, Hồ Ngọc Hà lại đi ăn uống cùng đàn em. Ngược lại, mỗi lần vào TP HCM, Ngọc Trinh lại đến thăm Hà Hồ và gửi quà cho gia đình nữ ca sĩ.

Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-1Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-2
Hà Hồ - Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết.

Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-3Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-4
Gần đây nhất, BTV Ngọc Trinh ghé nhà đàn chị khi có dịp vào TP HCM. Bố mẹ Hồ Ngọc Hà cùng con gái, "con rể" Kim Lý đón tiếp Ngọc Trinh rất chu đáo, gọi là "khách quý".

Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-5
Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần nói về đàn chị bằng những lời đẹp đẽ. Sinh nhật thứ 35 của Hà Hồ, cô gửi gắm: "Hôm nay là sinh nhật người chị mà mình yêu và nể phục. Không cần phải ước hay mong gì, mình tin chị sẽ luôn hạnh phúc và tỏa sáng. Nhiều 'mỹ từ' và kể cả 'nghiệp từ' được nhiều người dùng để nói về chị, và lý giải sự thành công của chị. Nhưng theo suy nghĩ và quan sát của mình, bí quyết sống của chị rất đơn giản nhưng khó thực hiện: bao dung với người khác và nghiêm khắc với chính mình".

Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-6
BTV Ngọc Trinh còn quan tâm tới phụ huynh của đàn chị, tặng quà Hà Nội khiến mẹ Hà Hồ cảm thấy ấm lòng. 

Trước khi thân thiết như hiện tại, BTV Ngọc Trinh thú nhận từng có quãng thời gian không ưa Hồ Ngọc Hà. MC nhà đài thú nhận từng là anti-fan của "nữ hoàng giải trí". Nguyên nhân xuất phát từ việc cô xem Hồ Ngọc Hà đóng phim Hoa Cỏ May.

"Phải nói thật tôi từng là một anti-fan của Hồ Ngọc Hà khi xem 'Hoa Cỏ mMy'. Không phải vì tôi thấy một điểm xấu, đơn giản vì tôi chưa cảm thấy hài lòng khi một người như vậy được nổi tiếng và được công chúng yêu mến", Ngọc Trinh tiết lộ trong chương trình Giai điệu kết nối trên VTV.

Ít người biết Hồ Ngọc Hà và BTV Ngọc Trinh cũng là cặp chị em keo sơn gắn bó-7
BTV Ngọc Trinh thay đổi từ ghét sang yêu sau khi tiếp xúc với đàn chị.

Tuy nhiên, suy nghĩ của BTV Ngọc Trinh đã thay đổi 180 độ sau khi gặp gỡ đàn chị. MC nhà đài cho biết, cô rất nể phục tài năng, bản lĩnh trong cuộc sống của "nữ hoàng giải trí". 

"Quan trọng nhất chính là khi gặp điểm rơi trong sự nghiệp, tôi đã nhìn vào cô ấy, thậm chí còn tự thấy xấu hổ khi thấy cách làm việc của Hồ Ngọc Hà. Qua đó, tôi có thêm động lực để hoàn thành công việc được giao bấy lâu chính là phải tạo ra chương trình mới, thậm chí phải có dấu ấn hơn cả Chuyển động 24h", Ngọc Trinh từng cho hay.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-chi-em-keo-son-cua-btv-ngoc-trinh-va-ca-si-ho-ngoc-ha-n-234125.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao