Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trinh sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu

Với tốc độ follower tăng ổn định, ông bầu tự tin Ngọc Trinh sẽ sớm vượt qua Sơn Tùng M-TP và Chi Pu để trở thành "nữ hoàng" Instagram.

Đối với một nghệ sĩ, lượng người theo dõi trên mạng xã hội cũng phần nào đánh giá được độ phủ sóng, sức ảnh hưởng của họ đối với công chúng.

Trong showbiz Việt hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang nắm "ngôi vương" với 4,9 triệu followers trên Instagram, tiếp theo đó là Chi Pu với 4,6 triệu followers và tạm giữ vị trí thứ 3 là Ngọc Trinh với 4,5 triệu followers.

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trinh sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu-1
Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Ngọc Trinh đang là 3 cái tên sở hữu lượt follower nhiều nhất trên Instagram.

Sự chênh lệch không quá lớn khiến cuộc đua mạng xã hội của 3 ngôi sao trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người thì "nữ hoàng nội y" có khả năng bứt phá và thay đổi cục diện trong thời gian tới.

Về phía ông bầu Vũ Khắc Tiệp, anh không ngại tuyên bố "gà cưng" sẽ sớm sở hữu tài khoản Instagram nhiều follower nhất Việt Nam. Cũng theo ông bầu, việc Ngọc Trinh vượt qua hai đối thủ "cộm cán" là Sơn Tùng và Chi Pu chỉ còn là vấn đề thời gian.

Trên trang cá nhân, Khắc Tiệp tỏ ra hào hứng: "Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1,2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4,6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân".

Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trinh sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu-2
Vũ Khắc Tiệp tự tin "gà cưng" sẽ sớm vượt mặt 2 đối thủ "cộm cán" để vươn lên dẫn đầu.

Có thể nói, "nữ hoàng nội y" rất biến cách thu hút tương tác trên trang cá nhân. Cô không ngại chi tiền thưởng cho những dân mạng chịu khó cập nhật những dấu ấn trên Instagram. Mới đây, Ngọc Trinh vừa bỏ tiền túi để tặng cho 5 fans chụp lại khoảnh khắc tài khoản cá nhân chạm 4,5 triệu người theo dõi.

Với tốc độ follower tăng ổn định như hiện nay, người hâm mộ chờ đợi nhiều cột mốc đáng nhớ của "nữ hoàng nội y".

Tuy nhiên, sức hút của Sơn Tùng M-TP và Chi Pu hiện nay là điều không thể phủ nhận. Về phía dân mạng, họ cũng nóng lòng chờ xem ai sẽ nắm giữ "ngôi vương" Instagram trong thời gian tới.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-khac-tiep-khang-dinh-ngoc-trinh-som-vuot-mat-son-tung-n-228057.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao