Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công

Đăng ảnh nắm chặt tay bố trên giường bệnh, Ngọc Trinh cho biết tình hình sức khỏe của ông đã ổn, hiện gia đình chỉ cần chăm sóc để tăng cân.

Mới đây, Ngọc Trinh thông báo ca mổ của bố đẻ thành công. Mẫu nội y cho biết phụ thân hiện đã ổn. Ông nằm ở phòng hậu phẫu chờ bình phục. Từ giờ trở đi, người đẹp và gia đình chỉ cần chăm sóc để ông tăng thêm cân.

Đăng ảnh nắm chặt tay bố trên giường bệnh, Ngọc Trinh vui mừng cho biết: "Tạ ơn chúa, ca mổ thành công rồi. Bảy Tòng của mình ổn rồi. Giờ chỉ còn chăm cho Bảy Tòng mập mạp lên thôi. Cảm ơn cả nhà đã gửi lời hỏi thăm Bảy Tòng nhé".

Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-1Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-2
Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, vui mừng thông báo ca mổ của bố đã thành công.

Trước đó, sáng 16/10, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh bố đẻ hoang mang, sợ hãi trên giường bệnh. Để bố vững tâm lên bàn mổ, 4 chị em nhà mẫu nội y đã có mặt để trấn an, động viên tinh thần phụ thân.

"Tội nghiệp Bảy Tòng sợ mổ, tâm lý nặng nề. Sáng sớm 4 đứa vào động viên cho Bảy Tòng bớt sợ", Ngọc Trinh chia sẻ. Tuy nhiên, chân dài Trà Vinh không nói rõ bố mắc bệnh gì, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-3
Hình ảnh bố Ngọc Trinh thất thần trước khi lên bàn mổ.

Không chỉ nổi tiếng giàu có, Ngọc Trinh còn được nhiều người ngưỡng mộ về tấm lòng thảo thơm với gia đình. Mẫu nội y tạo dựng công ăn việc làm cho anh chị em ruột, đồng thời cũng chu cấp tiền hàng tháng để bố đẻ và mẹ kế có cuộc sống sung túc. Cô sắm sửa cho đấng sinh thành không thiếu thứ gì.

Từ căn chung cư hạng sang, Ngọc Trinh dọn về biệt thự vài chục tỷ để bố mẹ có niềm vui tuổi già hội họp bên con cháu.

Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-4

Về phía mình, bố Ngọc Trinh cũng dành tình yêu thương đặc biệt cho con gái út. Ông quan tâm con từ những điều nhỏ nhặt nhất như chuyện ăn uống hàng ngày.

Nhà có người giúp việc nhưng bố mẹ Ngọc Trinh vẫn không thể ngồi yên một chỗ. Mỗi lần phụ huynh lên thành phố thăm là chân dài lại được phục vụ đến tận chân răng.

Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-5
Biết Ngọc Trinh mê đồ ăn quê, mỗi lần lên thành phố thăm con, ông Trần Tòng lại tay xách nách mang đồ đạc.

Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-6Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-7
Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-8Ngọc Trinh túc trực giường bệnh, thông báo ca mổ của bố thành công-9
Ngọc Trinh chăm sóc, yêu thương bố đẻ, ngược lại ông cũng dành cho con út nhiều sự quan tâm.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-vui-mung-thong-bao-ca-mo-cua-bo-thanh-cong-n-239019.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao