Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân

Trong lúc vui quá, Ngọc Trinh đã dùng từ "con c**" để khích lệ mọi người thực hiện đúng lời cô.

Ngày 4/10, Quỳnh Thư chào đón tuổi 30. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã tổ chức tiệc mừng trước 1 ngày cùng nhóm bạn thân thiết, bao gồm Ngọc Trinh, cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải, Lê Hà...

Hình ảnh cho thấy, tiệc sinh nhật Quỳnh Thư được tổ chức trong không gian sang trọng, ấm cúng. Các thành viên ăn uống, chúc tụng vui vẻ, hết mình cùng nhau.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-1

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật Quỳnh Thư được "chính chủ" cùng các thành viên tham dự đăng tải lên trang cá nhân. Trong đó, clip Ngọc Trinh vui tới bến, hết mình trong tiệc sinh nhật bạn thân được chú ý đặc biệt.

Mẫu nội y không chỉ nâng ly chúc mừng, mà còn dùng lời lẽ khá thô để hô hào mọi người cạn chén 100% trong ngày vui của Quỳnh Thư.

"Chủ tịch kêu hết nha mọi người... Hết đúng không?... Hết đúng không? Ai không hết làm c** gâu gâu nha mọi người", mẫu nội y phấn khích.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-2Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-3
Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-4

Từ ngữ Ngọc Trinh sử dụng trong bữa tiệc mặc dù vui là chính, nhưng vẫn bị khá nhiều người nhận định kém sang. Ngược lại, người mến mộ Ngọc Trinh lại cho rằng việc sử dụng những từ ngữ "bậy bậy" cũng không phải điều gì quá ghê gớm trong cuộc sống, và cô được quyền sống thật với chính mình... 

Trước đó, Ngọc Trinh vốn được biết đến là người đẹp "chịu khó" văng tục. Vẫn biết chân dài nói bậy như cơm bữa, nhưng mỗi lần ngôn từ "kém xinh" phát ra đều khiến người xem giật mình.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-5
Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-6
Mẫu nội y từng hồn nhiên văng tục dù đang mặc sang chảnh đi sự kiện, trong hoàn cảnh suýt té ngã trên cầu thang. Cô bật cười sau từ ngữ bậy bạ, lấy tay che miệng chữa cháy rồi tiếp tục bước đi tự tin như chưa có gì.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-7
Người đẹp gần đây lại thốt ra từ ngữ không mấy hay ho qua micro, khiến người xem giật mình trong tiệc ăn mừng Instagram đạt 5 triệu người theo dõi.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-8
Trong một chuyến đi Hàn Quốc, mẫu nội y cũng từng thốt ra từ ngữ "kém xinh" khi vấp té trong bộ trang phục hanbok.

Ngọc Trinh sử dụng từ ngữ kém duyên trong tiệc sinh nhật bạn thân-9
Ngọc Trinh cũng từng văng tục to tướng trong một chuyến du lịch khi trượt chân khỏi xích đu. Chẳng những xóa clip chửi tục đi, cô còn công khai lên mạng xã hội.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-an-noi-kem-duyen-trong-tiec-sinh-nhat-ban-than-n-237571.html

Quỳnh Thư Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất