Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được

Ngôi nhà ma này sẽ là trải nghiệm Halloween đáng nhớ nhất từ trước đến giờ của du khách.

Russ Mckamey, chủ nhân của ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới sẵn sàng trao thưởng 15.000 USD cho người có thể hoàn thành hết chuyến tham quan ngôi nhà. Thoạt nhìn có vẻ dễ, nhưng đến nay vẫn chưa có ai đủ dũng cảm để đi hết chặng đường đó.

Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được-1
Ngôi nhà kinh dị không dành cho những người yếu tim.

Ban đầu, nhiều người sẽ nghĩ rằng: ‘Chà, ngôi nhà này có thể đáng sợ đến mức nào nhỉ?'. Họ tin rằng mình sẽ dễ dàng vượt qua bất cứ thứ gì với 15.000 đô đang chờ ở phía trước. Thế nhưng, McKamey đã chứng minh rằng họ đã nhầm.

Trải nghiệm đáng sợ này diễn ra ở Summertown (tiểu bang Tennessee - Mỹ). Để tham gia trò chơi, người chơi phải từ 21 tuổi trở lên. Điều thú vị là, họ không cần phải mua vé, mà thay vào đó là mang theo một túi thức ăn cho những chú chó của ông chủ Mckamey. Hơn nữa, họ cũng cần phải đạt được vài yêu cầu trước khi được phép tham gia thử thách này.

Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được 1Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được 2

Trên trang web của thử thách ngôi nhà ma, McKamey đã giải thích kỹ càng người chơi cần phải làm bài kiểm tra thể lực, đồng thời họ cũng phải cung cấp một số giấy tờ thể hiện tình trạng sức khỏe của mình. Những điều trên cũng đủ cho thấy rằng ngôi nhà này thực sự đáng sợ đến mức nào.

Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được-2

Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được 3

Những người tham gia thử thách sẽ có hơn 10 tiếng đồng hồ để trải qua sự ướt át, những trò chơi đòi hỏi thể lực và hình ảnh đồ họa kinh dị sống động. Trong những ngôi nhà ma thông thường, các diễn viên giả làm ma sẽ không được phép động chạm vào người chơi. Nhưng ở đây, họ có thể thoải mái làm phiền người chơi để tăng tính sợ hãi cho trải nghiệm này.

Ngôi nhà ma đáng sợ nhất trên thế giới trao thưởng 15.000 USD cho ai đủ dũng cảm vượt qua được-3

Với trò chơi kinh dị quái lạ này, người chơi sẽ có thể tận hưởng một mùa lễ Halloween thật đáng nhớ. Hy vọng sẽ có người can đảm xuất sắc giành được giải thưởng 15.000 đô từ ông chủ McKamey.

Theo Báo đất việt


lễ hội Halloween

Tin tức mới nhất