Bữa ăn 'sóng gió', ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển

Vì một tâm hồn ăn uống "bất diệt", khách vẫn tiếp tục ăn cho xong bữa và ngồi ngắm nhân viên "chill" trong biển nước.

Cơn mưa bất chợt là điều quá quen thuộc đối với người dân Sài Gòn vào mùa hè. Vì quá quen với tình hình thời tiết "đỏng đảnh" nên mọi người chẳng ngại ngần gì việc dầm mưa đi ăn tối. Nhưng mưa như thế này lại khiến nhiều người hốt hoảng quá.

Mới đây, trên mạng xã hội, một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ về bữa ăn ngập trong biển nước. 


(Clip: @manh_l0ng)

Chẳng là, khi đến quán ăn nướng thì nhóm bạn trẻ này bất gặp phải cơn mưa. Dù đang mưa xối xả nhưng giữ vững tâm hồn ăn uống thế nên những cậu thanh niên trẻ đã quyết tâm không màng thế sự xung quanh mà tiếp tục ăn.

Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-1

Lúc đầu mưa chỉ nhỏ giọt vài hạt, ai cũng đều vui vẻ vừa ăn vừa ngắm mưa trò chuyện. Thế nhưng càng về sau, mưa to gây ngập úng, quán ăn bỗng chốc trở thành một bể bơi di động khiến cho khách hàng không khỏi hoảng hốt.

Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-2

Tuy nhiên, vì tâm hồn ăn uống "bất diệt", một số vị khách vẫn tiếp tục ăn cho xong bữa và ngồi ngắm nhân viên "chill" trong biển nước. 

Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-3Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-4
Mưa ngập đến chiếc ghế nhựa rồi nhưng vẫn không làm giảm đi tâm hồn ăn uống của các vị khách

Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-5
Nhân viên đùa vui giữa biển nước

Bữa ăn sóng gió, ngồi quán vỉa hè Sài Gòn mà cứ ngỡ chill giữa biển-6
Nhiều người khá bình thản vì đã quá quen với việc này

Sau khi chia sẻ, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Dường như ai cũng hiểu tình cảnh này quá quen thuộc này với mùa mưa Sài Gòn.

Thay vì lo lắng mưa ngập không thể tiếp tục dùng bữa, cả đoàn khách lẫn nhân viên đều vô cùng thích thú và "enjoy cái moment" này.

"Quá là quen thuộc rồi, 10 lần đi ăn hàng thì đều mưa cả"

"Có gì đâu mà phải đi về, cứ giữa cái tâm hồn đẹp mà ngồi ăn tiếp thôi"

"Đi chơi không mưa mới là lạ chứ gặp mưa là quá bình thường"

Được biết, Sài Gòn bắt đầu mùa mưa từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm, cũng có nhiều thời điểm kết thúc muộn hơn, rơi vào khoảng tháng 11.

Mỗi khi mưa lớn xuất hiện, Sài Gòn lại có một "đặc sản" ngập úng rất quen thuộc, nhất là vào giờ tan tầm, người người nhà nhà chen chân trong biển nước.

Dù là người ở Sài Gòn đã lâu hay chỉ mới đến thành phố học tập và làm việc thì ai cũng quen với cảnh sáng nắng, chiều bất chợt mưa xối xả, tầm tã trên mọi tuyến phố, con đường. 

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-quan-via-he-sai-gon-ma-cu-ngo-dang-chill-giua-bien-n-305424.html

câu chuyện hài hước chuyện lạ

Tin tức mới nhất