Ngôi sao Facebook bị bắn chết ngay trên sóng livestream

Một ngôi sao Facebook đến từ Mỹ đã bị bắn chết trong lúc đang livestream sau cuộc tranh cãi với người theo dõi.

Hôm 6/7, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Washtenaw (bang Michigan, Mỹ) cho biết, vào 11h sáng ngày 28/6, đường dây nóng của cảnh sát nhận được nhiều cuộc gọi về một vụ xả súng và một người đàn ông nằm bất động trên mặt đất tại Đại lộ Nash ở thị trấn Ypsilanti (hạt Washtenaw).

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy một người đàn ông bị trúng nhiều phát đạn. Các nhân viên y tế ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện gần đó nhưng không cứu chữa được.

Nạn nhân xấu số sau đó được xác định là Terrill Smith (46 tuổi), một người nổi tiếng trên Facebook ở địa phương.

Ngôi sao Facebook bị bắn chết ngay trên sóng livestream-1
Ngôi sao Facebook Terrill Smith bị giết khi đang livestream

Theo People, Smith được biết đến với các buổi phát trực tiếp “trung thực một cách tàn bạo” trên Facebook, có tựa đề “Rells Corner". Trước khi bị bắn chết, Smith đang livestream và thể hiện tình yêu của mình đối với nơi anh sinh ra và lớn lên.

Trong quá trình phát trực tiếp, Smith đã xảy ra tranh cãi với một dân mạng. Đỉnh điểm, cư dân mạng đó đã đe dọa ngôi sao Facebook. Smith không những không sợ, còn buông thời thách thức.

Vài phút sau, có người lái xe đến nhà của Smith ở thị trấn Ypsilanti. Câu nói cuối cùng mà Smith nói với người theo dõi là: “Được rồi, chúng ta đã có hành động”.

Nhà chức trách cho biết, hơn 30 phát súng đã được bắn ra và Smith bị trúng đạn. Cảnh xả súng không xuất hiện trên sóng livestream nhưng người xem có thể nghe thấy tiếng một hàng xóm gọi 911 (đường dây nóng của cảnh sát ở Mỹ). Đoạn video đã có 37.000 lượt xem trước khi bị Facebook gỡ bỏ.

Ngày 1/7, ba nghi phạm bị bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến vụ xả súng gây chết người.

Trong đó, một thanh niên 24 tuổi ở Ypsilanti bị bắt giữ ở Georgia và "đang trong quá trình" được chuyển đến hạt Washtenaw để chờ xử lý. Danh tính nam nghi phạm không được tiết lộ.

Hai người phụ nữ khác cũng là người địa phương - Martita Bonner (41 tuổi) và Jermia Castion (25 tuổi) – cũng bị buộc tội âm mưu giết người/giết người công khai. Hai người này bị giam giữ tại Nhà tù hạt Washtenaw với tiền bảo lãnh 1 triệu USD.

Trên Fox2, mẹ của Smith, Genniece Smith, cho biết, cuộc tranh cãi bắt đầu sau khi con trai bà cười nhạo đoạn video quay cảnh ai đó đang đánh nhau, kết quả hai tay súng đã tìm đến và bắn vào Smith.

“Con trai tôi là một diễn viên hài. Nó không tôn trọng mọi người và họ đã nổi điên. Lời nói không thể giết chết bạn, nhưng một khẩu súng có thể...

Rất nhiều người không thích Terrill. Vậy thì sao chứ? Mọi người không thể giết người chỉ vì nói chuyện được”, bà Smith nói.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Họ yêu cầu công chúng cung cấp thông tin về bất kỳ ai có liên quan.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ngoi-sao-facebook-bi-ban-chet-ngay-tren-song-livestream-post1451825.tpo

Facebook Giết Người

Tin tức mới nhất