Ngủ trong lều, thanh niên ngã vật khi đàn cá sấu... ghé chơi

Khi anh chàng vừa chợp mắt thì bất chợt ở bên ngoài cửa lều có 1 đàn cá sấu đang cố gắng tìm đường vào trong lều của anh.

Mới đây, 1 tài khoản TikTok của anh chàng người Brazil đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đàn cá sấu "ghé thăm" khi người này đang nằm ngủ trong lều khiến nhiều người đứng tim. 

Đoạn clip trên được chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Dành cho những ai hỏi cắm trại là trải nghiệm thế nào" nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. 

Cụ thể, trong clip, nam thanh niên đi cắm trại, dựng lều ngủ qua đêm cùng nhóm bạn. Khi anh chàng vừa chợp mắt thì bất chợt ở bên ngoài cửa lều có 1 đàn cá sấu đang cố gắng tìm đường vào trong lều của anh. Có lẽ do đánh hơi được "con mồi" nên đàn cá sấu kéo nhau đến "chào hỏi". 


Đoạn clip được thanh niên đăng trên tài khoản TikTok cá nhân. Nguồn Tiktok eagletrindade

Ban đầu, chàng trai có vẻ khá lúng túng và hoảng sợ nhưng sau đó đã lấy lại được bình tĩnh, nghĩ cách thoát khỏi màn "chào hỏi" quá khích của đàn cá sấu. 

Không biết bằng cách nào anh chàng cùng nhóm bạn thoát khỏi chiếc lều bị bủa vây bởi cá sấu. Nhưng ở cuối clip, cả nhóm đã an toàn, đứng ở 1 chỗ khác, dùng đèn pin soi về phía đàn cá sấu đang nằm đè bẹp trên chiếc lều. 

Nhiều người khi xem đoạn clip rất hoảng sợ và để lại bình luận hỏi cách nhóm người thoát ra khỏi chiếc lều. 

HT 
Theo Vietnamnet


cá sấu

Tin tức mới nhất